Tuổi Kỷ Mùi 1979 chọn hướng nào trong phong thủy? T05/2023

Bởi thuonghieuhcm
54 Lượt xem

Hướng nhà hợp tuổi tác động ảnh hưởng đến đời sống niềm tin cũng như vật chất của gia chủ, đường công danh sự nghiệp sự nghiệp cũng như đường con cháu, đường tình duyên đều thuận tiện, mọi việc như ý muốn .Tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc mệnh Hỏa là người có đời sống niềm tin thâm thúy, tính cách cương nghị, can đảm và mạnh mẽ, có mối quan hệ tốt với nhiều người xung quanh nên luôn nhận được sự thương mến và ngưỡng mộ. Trong việc làm, họ có năng lực tiếp thu quan điểm, linh động trong nhiều trường hợp khác nhau nên luôn nhận được sự tin yêu, giao trách nhiệm từ đồng nghiệp và cấp trên .không có tiêu đề-1-1649406799.jpg

Hướng nhà hợp với tuổi Kỷ Mùi 1979

Theo tử vi & phong thủy, nam mạng và nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc cung Chấn, nằm trong Đông tứ mệnh nên hướng tương sinh và đại kị của hai nam nữ gia chủ là trùng hợp. Gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với những hướng Nam ( Sinh Khí ), Đông Nam ( Diên Niên ), Bắc ( Thiên Y ), Đông ( Phục Vị ) .

Xem thêm:

  • Tử vi chi tiết tuổi Kỷ Mùi (1979) năm 2023 Nam Nữ mạng đầy đủ

Gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với những hướng Nam ( Sinh Khí ), Đông Nam ( Diên Niên ), Bắc ( Thiên Y ), Đông ( Phục Vị ). Trong đó :

  • Sức sống :

    Là hướng tốt nhất trong Bát Trạch, mang lại tài lộc, phúc khí vừa đủ, sự nghiệp tăng trưởng không thay đổi, sự nghiệp hanh thông .

  • Lâu năm :

    hướng mang lại sự không thay đổi, bền chắc, sức khỏe thể chất và nguồn năng lượng tích cực, giúp gia chủ vượt qua thử thách, khó khăn vất vả, bệnh tật trong đời sống .

  • Thiên Ý :

    Hướng mang ý nghĩa thiên thời, địa lợi, nhân hòa, gia chủ nhận được sự tương hỗ, giúp sức từ nhiều phía, cải tổ những mối quan hệ xung quanh với người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình và người ngoài, sức khỏe thể chất dồi dào, giảm thiểu bệnh tật, sống an vui niềm hạnh phúc .

  • Phục vụ :

    hướng tới việc nhận được quý nhân phù trợ, củng cố niềm tin ở mọi người xung quanh, đời sống bình yên, viên mãn .

2-1649406799.jpg

Hướng nhà không hợp tuổi Kỷ Mùi 1979

Gia chủ tuổi Kỷ Mão 1989 nam mạng không hợp với những hướng Tây ( Tốn Mệnh ), Nam ( Họa Hạ ), Đông Bắc ( Lục Sát ), Tây Bắc ( Ngũ Quỷ ). Quy ) .Gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 kiêng cự với những hướng Tây ( Họa Hại ), Nam ( Họa Hại ), Đông Bắc ( Lục Sát ), Tây Bắc ( Ngũ Quỷ ). Trong đó :

  • Định mệnh tuyệt đối :

    có xu thế mang đến rủi ro tiềm ẩn chết chóc, ảnh hưởng tác động xấu đi đến con đường sự nghiệp, rủi ro tiềm ẩn thất nghiệp, xung đột, thậm chí còn tương quan đến tính mạng con người .

  • Hoa Hạ:

    có xu thế mang hung khí, dễ xảy ra xích míc, thị phi cũng như trở ngại trong việc làm và sự nghiệp, những thành viên trong mái ấm gia đình dễ cãi cự, bất hòa .

  • Lục Sát :

    Có khuynh hướng mang đến tai ương, rắc rối trong quan hệ tình cảm, hôn nhân gia đình của gia chủ, thậm chí còn là kiện cáo, ra tòa .

  • Năm con quỷ :

    có xu thế mang lại tai ương giật mình, rủi ro xấu, tương quan đến mất mát gia tài hoặc bệnh tật, nguy khốn đến tính mạng con người .

     

3-1649406799.jpg

Ứng dụng xem hướng nhà tuổi Kỷ Mùi 1979

Việc xem hướng nhà hợp tuổi hoàn toàn có thể giúp gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 tránh được những điều rủi ro xấu, không suôn sẻ trong đời sống, việc làm cũng như những rủi ro đáng tiếc, biến cố trong đời sống, những điều suôn sẻ và không suôn sẻ. định mệnh của mình. Nắm được những kiến ​ ​ thức về tử vi & phong thủy hướng nhà hoàn toàn có thể giúp gia chủ hạn chế được những trắc trở, bệnh tật, những nguy khốn giật mình trên con đường công danh sự nghiệp, tài lộc .4 hướng đại cát Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và 4 hướng kiêng cự là Tuyệt Mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ mang đến những nguồn nguồn năng lượng tốt xấu khác nhau cho gia chủ và mọi thành viên trong mái ấm gia đình. mái ấm gia đình. mái ấm gia đình. Gia chủ cần quan tâm và rất là cẩn trọng trong việc kiến thiết xây dựng, bảo trì nhà tại, khu công trình hoạt động và sinh hoạt sao cho hài hòa và hợp lý, có hướng tương thích với tuổi, mệnh của mình để đạt hiệu suất cao sử dụng cao nhất, tránh những mối đe dọa hoàn toàn có thể xảy ra .4-1649406799.jpg

Cách hóa giải những hướng không hợp với tuổi Kỷ Mùi 1979

4 hướng tốt luôn là sự lựa chọn đúng đắn của những gia chủ trong việc kiến thiết xây dựng và triển khai xong những khu công trình nhà ở. Tuy nhiên, trong trường hợp gia chủ đã xây nhà ở hướng bất lợi, không hợp với tuổi Kỷ Mùi 1979 thì hoàn toàn có thể vận dụng những giải pháp sau để hóa giải :

  • Sử dụng cửa có hướng tốt thay vì cửa có hướng xấu

Trường hợp cửa chính phạm vào những hướng kiêng cự, mang đến những nguồn năng lượng xấu đi, sát khí cho gia chủ và những thành viên trong mái ấm gia đình thì gia chủ hoàn toàn có thể ngưng sử dụng cửa này và thay vào đó là những cửa khác. . Phương pháp này không chỉ đơn thuần mà còn vô cùng hiệu suất cao, thường được sử dụng trong tử vi & phong thủy kiến thiết xây dựng. Việc sử dụng cửa theo hướng mới này hoàn toàn có thể vận dụng cho những mái ấm gia đình có diện tích quy hoạnh kiến thiết xây dựng lớn, hoàn toàn có thể thiết kế xây dựng nhiều cửa một cách linh động .

  • Sử dụng những vật phẩm trang trí để tạo ra nguồn năng lượng tốt

Ngoài việc thêm hoặc xoay cửa chính, gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng những vật phẩm trang trí như tượng Quan Công, gương bát quái, tranh phong thủy hay hình tượng Bồ tát Quán Thế Âm … để tạo nguồn năng lượng tích cực, tốt đẹp. bảo vệ cửa chính, đưa khí có lợi vào nhà thay vì những nguồn sát khí .

  • Sử dụng vật phẩm tử vi & phong thủy để trấn áp nguồn năng lượng xấu

Một trong những cách hiệu suất cao, ít tốn kém được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng những vật phẩm tử vi & phong thủy để trấn áp, hóa giải những nguồn nguồn năng lượng xấu lưu thông trong nhà .

Thảm có tính năng cực kỳ tốt trong việc hóa giải sát khí hướng vào cửa chính. Hướng cửa chính không hợp tuổi hoàn toàn có thể mang đến những nguy khốn giật mình, sát khí cản trở con đường sự nghiệp, tài lộc của gia chủ. Thảm trải sàn là một trong những vật phẩm có năng lực đổi khác nguyên tắc tương sinh, thường được nhắc đến trong ngũ hành, vô hiệu những nguồn năng lượng xấu đi có trong nhà .5-1649406799.jpgHy vọng những thông tin đúng mực và mới nhất về hướng tử vi & phong thủy hợp tuổi Kỷ Mùi 1979 trên đây sẽ giúp gia chủ có lựa chọn đúng chuẩn, tương thích với khoảng trống nhà tại, hoạt động và sinh hoạt hiệu suất cao, đầm ấm .

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận