2003 mệnh gì? Tuổi Quý Mùi hợp tuổi nào? Hợp với màu nào?

Bởi thuonghieuhcm
75 Lượt xem

Phong thủy từ ngày xưa với hàng nghìn năm lịch sử đã được mọi người quan tâm một cách đặc biệt. Họ tin rằng số phận, tương lai sẽ kết nối với năm sinh từ khi ra đời. Do đó, hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu sinh 2003 mệnh gì trong bài viết dưới đây nhé!

Tử vi trọn đời cho người sinh 2003

Sinh năm 2003 mệnh gì? 

Những người sinh vào năm 2003 sẽ cầm tinh tuổi Dê, mệnh Mộc. Họ nạp âm Dương Mộc Liễu. Có nghĩa là gỗ của cây dương .
2003 mệnh gì
Theo như quy luật ngũ hành tự nhiên thì những người mang mệnh Mộc sẽ tương sinh với những ai mang mệnh Hỏa và mệnh Thủy. Ngoài ra, họ sẽ tương khắc và chế ngự với mệnh Kim và mệnh Thổ .

Sinh năm 2003 tuổi con gì?

Theo âm lịch thì 2003 sẽ là năm Quý Mùi, cầm tinh con Dê bắt đầu từ ngày 01/02/2003 đến hết ngày 21/01/2004. Theo dương lịch (lịch vạn niên), thì năm 2003 sẽ bắt đầu từ ngày 01/01/2003 cho đến hết ngày 30/12/2003.

  • Dựa theo Thiên can (Quý): Những người sinh vào năm 2003 tương hợp với Mậu. Đồng thời họ tương hình với Đinh và Kỷ.
  • Dựa theo Địa chi (Mùi): Những ai sinh vào năm 2003 sẽ có tam hợp với Mùi – Mão – Hợp. Bên cạnh đó Thìn – Tuất – Mùi – Sửu sẽ tạo thành tứ hành xung.

Sinh năm 2003 thuộc cung gì?

Sau khi đã biết được người sinh 2003 mệnh gì. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá về năm 2003 thuộc cung gì .

  • Nam của tuổi 2003 sẽ là Cung Càn Kim thuộc vào Tây tứ mệnh.
  • Nữ của tuổi 2003 sẽ là Ly Hỏa thuộc vào Đông Tứ mệnh.

2003 mệnh gì
Để hoàn toàn có thể lý giải yếu tố này, mọi người cần phải phụ thuộc vào vào 2 yếu tố là giới tính và bát quái. Theo tử vi & phong thủy bát trạch, thì cung phối hợp với mệnh thường được sử dụng để hoàn toàn có thể tìm ra hướng nhà tốt cũng như tuổi hợp để lấy chồng gả vợ. Vì vậy, thuận theo mệnh thì đời sống mái ấm gia đình và việc làm sẽ luôn được suôn sẻ, bền vững .

>>> Xem thêm: Cung Ma Kết Hợp Với Cung Nào Nhất Trong 12 Cung? Tính Cách Nam Và Nữ Ma Kết

Quý Mùi 2003 hợp màu gì?

2003 mệnh gì hợp màu gì
Một yếu tố khác ảnh hưởng tác động không ít đến đời sống của mọi người theo tử vi & phong thủy chính là sắc tố. Vậy sau khi đã biết, tuổi 2003 mệnh gì. Chúng ta hãy cùng điểm qua những sắc tố tương thích với những ai sinh năm này nhé !
Dựa theo quy luật ngũ hành tương sinh. Có thể thấy, Thủy sinh Mộc. Đồng nghĩa nước là nơi phân phối chất dinh dưỡng, thôi thúc cây xanh tưởi, và tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ .
Bên cạnh đó, Mộc còn tương hợp với bản thân. Để tạo nên những khu rừng vạn vật thiên nhiên to lớn, hùng vĩ. Cũng vì lẽ đó, khi đã biết sinh 2003 mệnh gì thì sắc tố tương hợp với bản thân sẽ là những màu hành Mộc và Thủy. Như xanh biển, xanh nõn chuối, xanh da trời, xanh lá, …

Người sinh năm Quý Mùi hợp với tuổi nào?

2003 mệnh gì hợp tuổi gì
Khi đã biết tuổi 2003 mệnh gì, mọi người sẽ muốn khám phá những tuổi hợp với bản thân mình. Theo tử vi & phong thủy việc kết hôn hợp tuổi sẽ mang đến rất nhiều thành công xuất sắc trong đời sống .
Với những mối quan hệ quan trọng như cưới sinh hoặc cưới hỏi thì mọi người nên chăm sóc một vài tuổi sau đây. Đó là tuổi Quý Mùi, Kỷ Mão, Đinh Hợi, hoặc Tân Mão, Kỷ Sửu và Tân Tỵ. Các tuổi này sẽ giúp cho những ai tuổi Mùi chiếm hữu đường tình duyên thuận tiện và niềm hạnh phúc .
Bên cạnh đó làm ăn, hợp tác với những người hợp tuổi sẽ nhanh gọn nhận được sự thăng quan tiến chức và đề cử trong việc làm. Tuy những sự thăng quan tiến chức này không phải là lớn. Nhưng đây lại hoàn toàn có thể được xem như một bước ngoặt trong việc làm nỗ lực trong những năm vừa mới qua .
Còn về những tuổi đại kị với người tuổi Mùi, thì sẽ gồm có những tuổi như Canh Thìn và Nhâm Thìn. Đây là những tuổi hoàn toàn có thể mang đến sự rủi ro xấu, điềm gở. Thậm chí hoàn toàn có thể dẫn đến cái chết đoản mệnh. Do đó, với những ai đã biết được sinh 2003 mệnh gì sẽ không nên kết hôn với những tuổi này .

>>> Xem thêm: Ý Nghĩa Số 49 Là Gì? Luận Giải Chi Tiết Nhất Về Số 49 Từ Chuyên Gia

Đối với những nam tuổi Quý Mùi

sinh năm nam 2003 mệnh gì
Những người nam mạng tuổi Mùi sẽ có được cuộc sống niềm hạnh phúc, quyền quý và cao sang, sung túc, giàu sang trong tương lai. Khi kết đôi với nữ tuổi Quý Mùi, Canh Ngọ hay Đinh Hợi, Tân Mão và Ất Sửu .
Để tránh đương đầu với những tai ương, những chuyện xui rủi không đáng có cũng như không hề đoán trước được thì không nên kết đôi với những tuổi Nhâm Thìn và tuổi Canh Thìn .

Đối với những nữ tuổi Quý Mùi

nữ sinh năm 2003 mệnh gì
Để có được một đời sống niềm hạnh phúc và phong phú với nửa kia sau khi đã kết hôn. Nữ tuổi Mùi nên chọn vào những tuổi thích hợp. Như Quý Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Mão hay Tân Mão Kỷ Dậu và Ất Dậu. Bên cạnh đó, nếu nhân duyên đã sắp xếp với những tuổi Nhâm Ngọ, Bính Tuất hay Mậu Tý. Thì đời sống chỉ đạt được ở mức tạm ổn và trung bình. Dựa vào sự nỗ lực từ cả hai mà tạo nên sự nghiệp một cách chậm rãi .
Nữ tuổi Quý Mùi cần rất là cẩn trọng vào những tuổi kiêng cự của bản thân. Đó chính là Canh Thìn và Nhâm Thìn .

Tính cách của người sinh năm 2003

Tính cách người nữ sinh năm Quý Mùi

Việc biết sinh 2003 mệnh gì, cũng hoàn toàn có thể Dự kiến được tính cách của những người cầm tinh Quý Mùi. Hình ảnh của nhánh cây Dương liễu hùng vĩ, với vẻ bên ngoài to lớn. Tuy nhiên, lại một một vẻ buồn, ủ rũ khó đoán, và yếu ớt. Sẽ giúp mọi người phân biệt tính cách của người nữ mệnh này .
Dương Mộc Liễu thuộc về hàn âm. Do đó, người nữ Quý Mùi sẽ có tính cách nhạy bén, bản tính lương thiện và rất trong thực tiễn. Tuy nhiên, xúc cảm đôi lúc lại khá mơ hồ, thiếu sự đồng điệu. Vì vậy, rất dễ bị lung lay, ảnh hưởng tác động khiến quyết định hành động của bản thân bị đổi khác bởi những điều xung quanh .

Ngoài ra, mặc dù bản thân họ luôn cố thể hiện sự độc lập, mạnh mẽ. Mọi người vẫn có thể cảm nhận được gương mặt u buồn với nhiều nghĩ suy, hay sự mỏng manh, yếu đuối. Nhưng, nếu tiếp cận nhiều hơn sẽ nhận thấy được sự tinh tế cùng hòa nhã của họ.

Tính cách người nam sinh năm Quý Mùi

Như đã nói đến hình ảnh Dương Mộc Liễu ở trên. Một loài cây với cánh lá mềm, mỏng dính đã tạo dựng nên tính cách hiền hòa, thích học hỏi và lanh lẹ với những điều có ích trong đời sống của người nam. Tuy nhiên, khuyết điểm của những người này chính là dễ bị lung lay, cảm hứng không thiết thực, không rõ ràng. Nhưng những người nam Quý Mùi lại rất được tình cảm từ những người xung quanh. Việc này nhờ vào bản tính ôn hòa, thiện lương. Và đặc biệt quan trọng hay giúp sức những người hoạn nạn lúc khó khăn vất vả .
Vậy là tất cả chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu và khám phá về tính cách của người mang mệnh Quý Mùi. Sau khi đã nắm rõ được tuổi 2003 mệnh gì .

Tử vi làm ăn cho người sinh năm 2003

tử vi 2003 mệnh gì

>>> Xem thêm: Số 16 Có Ý Nghĩa Gì? Luận Giải Ý Nghĩa Số 16 Từ Chuyên Gia Chuẩn Xác Nhất

Người tuổi Quý Mùi nên làm ăn với người tuổi nào?

Việc biết sinh năm 2003 mệnh gì, hoàn toàn có thể hướng dẫn ra những người tương thích trong việc làm ăn với tuổi Quý Mùi. Những tuổi này chính là :

  • Nam Quý Mùi: sẽ phù hợp làm ăn với các tuổi như Kỷ Sửu, Ất Dậu, và Đinh Hợi.
  • Nữ Quý Mùi: nên làm ăn với các tuổi Ất Dậu, Đinh Hợi và Quý Mùi sẽ mang đến nhiều may mắn và sự thuận lợi.

Người tuổi Quý Mùi nên mua nhà hướng nào thì phù hợp?

Theo như những chuyên viên trong nghành nghề dịch vụ tử vi & phong thủy, thì yếu tố nhà cửa đóng một vai trò không nhỏ trong sự thành công xuất sắc trong sự nghiệp của gia chủ. Bên cạnh đó, những người xưa luôn nói, muốn đạt được việc làm làm ăn thuận tiện, tiên quyết phải có được một nền móng tổ ấm vũng chắc .
Để hoàn toàn có thể làm được điều đó, ngoài việc khám phá những yếu tố tương quan đến sinh năm Quý Mùi mệnh gì. Thì cũng cần phải nắm được người sinh năm 2003 nên xây nhà theo hướng nào. Mọi người hoàn toàn có thể ứng dụng hướng tốt với tuổi Quý Mùi bằng cách thiết lập vị trí của những đồ vật. Như đèn, giường ngủ, bàn thao tác, … Việc này sẽ thích hợp với theo những hướng tử vi & phong thủy, mang đến sự suôn sẻ trong mọi việc .

  • Nam Quý Mùi phù hợp với hướng: Tây Nam, Tây, Đông Bắc và Tây Bắc.
  • Nữ Quý Mùi phù hợp với hướng: Đông Nam, Đông và Nam.

Những điều kiêng kỵ không được làm với tuổi Quý Mùi 2003

 tuổi 2003 mệnh gì nên kiên kỵ gì
Dựa theo quy luật khắc chế thường thấy trong ngũ hành. Kim khắc Mộc do sắt kẽm kim loại là đồ vật dùng để chế tác những vật phẩm đốn chặt, tàn phá cây. Do đó, bên cạnh những tuổi không hợp ở phía trên. Thì những ai sinh vào năm 2003 sẽ kiêng kỵ với những màu. Như : Xám, trắng, và vàng, nâu đất, nâu vàng, sau cuối là bạc, …

Trên đây Mogi đã giải đáp cho bạn về sinh năm Quý Mùi 2003 mệnh gì. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn những năm tuổi hợp với bạn cũng như là hướng nào tốt để xây nhà nhé. Đừng quên truy cập thêm vào Mogi.vn để có thể đọc thêm những bài viết thú vị nhé!

>>> Xem thêm: Ý Nghĩa Số 14 Trong Phong Thủy Hung Hay Cát? Luận Giải Chi Tiết Từ Chuyên Gia

Đánh giá bài viết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận