Nữ tuổi Bính Thìn 1976 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Bởi thuonghieuhcm
65 Lượt xem

Nữ giới tuổi Bính Thìn 1976 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

1. Tổng quan tuổi Bính Thìn 1976

Nam và nữ sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Thiên Thượng Chi Long, tức Rồng Trên Trời. Mệnh Thổ – Sa Trung Thổ – nghĩa là đất pha cát .Người sinh năm 1976 cầm tinh con RồngCan chi ( tuổi Âm lịch ) : Bính Thìn

Xương con rồng, tướng tinh con chuột

Con nhà Huỳnh đế – Bần cùngMệnh người sinh năm 1976 : Sa Trung ThổTương sinh với mệnh : Hỏa, KimTương khắc với mệnh : Mộc, ThủyCung mệnh nam : Càn thuộc Tây tứ trạchCung mệnh nữ : Ly thuộc Đông tứ trạch

Mời bạn tham khảo: Sinh năm 1976 mệnh gì, tuổi Bính Thìn hợp tuổi, màu, hướng nào?

2. Nữ giới tuổi Bính Thìn 1976 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Về việc làm ăn hay tăng trưởng công danh sự nghiệp sự nghiệp hay mọi việc có tương quan đến đời sống, bạn cần nên tự chọn những tuổi này mà thanh toán giao dịch về tài lộc hay làm ăn thì có nhiều như mong muốn, đó là những tuổi thuận với Bính Thìn như : Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu. Những tuổi này rất hợp với sự làm ăn của bạn .

3. Nữ giới tuổi Bính Thìn 1976 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong sự lựa chọn lương duyên, để kiến thiết xây dựng cuộc sống bạn nên cẩn trọng lựa chọn người cùng hợp với tuổi mình mới tăng trưởng toàn vẹn về nghề nghiệp, mới tạo được một đời sống vừa đủ và sung sướng được, đó là những tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão .Bạn kết hôn với tuổi Đinh Tỵ và Mậu Ngọ, hai tuổi này hoàn toàn có thể tăng trưởng được đời sống tốt đẹp, làm ăn mau phát đạt và phong phú. Với tuổi Tân Dậu, Quý Hợi, bạn có thời cơ tạo nên một đời sống tốt đẹp, được sống giàu sang phong phú. Với tuổi Giáp Tý và Ất Mão, hai tuổi này làm cho cuộc sống bạn nhiều sung túc và khá đầy đủ. Những tuổi này đều hợp với tuổi bạn về tình duyên cũng như về đường tài lộc, nên sự kết hôn sẽ tạo được một đời sống trọn vẹn tốt đẹp cho cuộc sống .Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì đời bạn chỉ hoàn toàn có thể hưởng được một đời sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là những tuổi : Canh Thân, Giáp Dần, Bính Dần, Nhâm Thân. Những tuổi này nếu bạn kết hôn chỉ có được một đời sống trung bình mà thôi, không tạo được sự giàu sang phong phú .Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì đời sống của bạn hoàn toàn có thể có phần suy kém, không tăng trưởng được về vấn đề tài lộc lẫn cả tình cảm, vì những tuổi này không hợp về đường tình duyên cũng như không hợp về đường tài lộc, bạn hoàn toàn có thể phải sống trong một đời sống khắc khổ, bần hàn, làm ăn có nhiều khó khăn vất vả trong đời sống. Đó là nếu bạn kết hôn với những tuổi : Bính Thìn đồng tuổi, Nhâm Tuất, Canh Tuất. Kết hôn với những tuổi này, không tạo được đời sống rất đầy đủ và hoàn toàn có thể trọn vẹn bị nghèo nàn suốt đời .Những năm này rất xung kỵ tuổi, nếu bạn tính việc hôn nhân gia đình sẽ không thành hay nếu thành thì sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi : 17, 20, 26, 29, 32, 38 và 41 tuổi. Những năm này rất kỵ việc kết hôn, vậy nên tránh là tốt hơn hết .

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Bính Thìn 1976

Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu là 4 tuổi cực kỳ xung khắc và đại kị với Bính Thìn nữ mạng. Chính thế cho nên, khi làm ăn, làm chuyện lớn, kết hôn bạn cần tránh những người thuộc những tuổi kể trên. Nếu cố ý phối hợp làm ăn thì khó thành công xuất sắc được mà dễ dẫn tới thất thoát lụi bại, nếu cố ý tiến tới hôn nhân gia đình thì dễ nguy cơ tiềm ẩn tới bổn mạng về sau .

Mời bạn tham khảo: Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng chi tiết chính xác

tin tức trong bài viết chỉ mang tính tìm hiểu thêm !Theo tuvingaynay.com !

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận