Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tuất: Cạnh tranh kịch liệt

Bởi thuonghieuhcm
161 Lượt xem

( Lichngaytot. com )Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tuất theo lịch âm thấy rõ dấu hiệu cạnh tranh trong công việc. Dù làm gì, tuổi Tuất dễ bị tiểu nhân vây hãm, cản trở công việc.

>> 

Tu vi thang 102018 am lich cho 12 con giap
 

 

Phương diện kinh tế tài chính gặp nhiều áp lực đè nén trong khi thu nhập không tăng mà ngân sách ngày một quá tải. Đầu tư, kinh doanh thương mại cần thực thi chậm nhưng chắc còn hơn là ồ ạt rồi bị thua lỗ .

Sức khỏe là phương diện tuổi Tuất cần chú ý nhất trong tháng. Kiếm Phong hung tinh phá hoại Phúc Nguyên cung, dễ gây ra tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, bệnh dữ tái phát, sự cố bất thường, va chạm xe cộ…

Thời điểm này vận đào hoa khá vượng, thích hợp cho người độc thân tìm nửa kia, có lợi cho các cặp đôi tính chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, các cặp vợ chồng liên tục xảy ra cãi vã, mâu thuẫn vì không có tiếng nói chung. Tuy nhiên, nếu cả hai đều nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, mọi thứ sẽ nhanh chóng được hóa giải.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH – SỰ NGHIỆP

Xem bói tử vi, sang tháng 10/2018 âm lịch, tuổi Tuất lâm đất Suy, báo hiệu vận khí ngày càng giảm sút, kéo theo công việc gặp trục trặc, phát sinh nhiều vấn đề phức tạp cần phải dành nhiều thời gian để xử lý.

So với tử vi tháng 9 âm lịch, tháng này dấu hiệu cạnh tranh trong công việc ngày càng rõ ràng. Tuổi Tuất vốn khá tham vọng, không ngừng tranh đua để đạt được vị trí tốt nhất hoặc có được mức lương xứng đáng với năng lực, công sức bỏ ra.

Điều này vô tình khiến bạn rơi vào vòng xoáy cạnh tranh đối đầu kịch liệt. Nơi đó, dù là người thắng hay kẻ bại, ai cũng chịu những tổn thất nhất định .Quá trình hợp tác làm ăn không suôn sẻ ngay từ bắt đầu. Vì thế, bản mệnh cần kiên trì hơn nữa. Hãy bình tĩnh và sáng suốt để lựa chọn đối tác chiến lược tương thích chứ đừng chạy theo quyền lợi tiền tài .

Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có cặp cát tinh Tứ Lục và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị có lợi để thúc đẩy công việc, sự nghiệp thuận lợi.

Vì thế, người tuổi Tuất hoàn toàn có thể đặt biểu tượng Văn Xương tại đây để thuận tiện lôi cuốn cát khí, giúp việc hợp tác làm ăn thêm phần thuận tiện .

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÀI LỘC

Theo tử vi 2018, trong tháng Quý Hợi, sự xuất hiện của Thái Dương cát tinh có thể mang tới nhiều cơ hội kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, để biến cơ hội thành giá trị tiền bạc cụ thể lại là chuyện không đơn giản.

Cát tinh này chủ về “ quý ” chứ không phải “ phú ”, điều đó có nghĩa, con đường kiếm tiền làm giàu của bạn khá chật vật, khó khăn vất vả, thậm chí còn không thuận tiện ở thời gian xuất phát ban đầu. Vì thế, luôn phải nỗ lực và kiên trì theo đuổi tới cùng .Tuổi Tuất hoàn toàn có thể đương đầu với những áp lực đè nén kinh tế tài chính khá lớn trong tháng khi mà thu không đủ chi. Thậm chí sẽ có lúc bạn rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần .Nếu có dự tính góp vốn đầu tư, bản mệnh cũng hoàn toàn có thể xem xét nếu thực sự có số vốn tương thích trong tay. Tuy nhiên, góp vốn đầu tư mà thuận tiện kiếm lời thì mức độ mạo hiểm cũng tương tự, nên tránh những khuôn khổ như vậy thì hơn .

Phi tinh thang 10 - Tu vi thang 102018
 

Tháng này, tình hình kinh doanh thương mại, kinh doanh khá chật vật, cần phải nghĩ ra phương pháp mới để nâng cao lệch giá bán hàng. Nếu không chịu thay đổi, bạn sẽ tụt lại phía sau .

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

Xem tử vi trọn đời, Thiên Diêu chủ đào hoa tinh xuất hiện mang theo sự hỗ trợ nhất định cho chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trong tháng này.

Theo đó, người độc thân thuận tiện lan rộng ra quan hệ xã giao để tìm thấy những đối tượng người tiêu dùng tương thích. Tình cảm lứa đôi tăng trưởng khá nhanh, hoàn toàn có thể tính chuyện cưới hỏi là vừa .Các cặp đôi yêu xa vẫn luôn giữ vững niềm tin sẽ có ngày lứa đôi sum vầy. Vì thế, tình cảm ngày càng mặn nồng chứ không hề phai nhạt theo năm tháng .Theo tử vi tháng 10/2018 tuổi Tuất, những cặp vợ chồng lại liên tục xảy ra những trận cự cãi, xung đột vì không tìm được tiếng nói chung cho những yếu tố trong đời sống. Gia đạo không ổn định, khiến niềm tin trẻ nhỏ trong nhà bị tác động ảnh hưởng đáng kể .

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

Trong tháng 10 âm lịch, điều mà người tuổi Tuất cần phải lưu tâm nhất chính là vấn đề sức khỏe.

Hung tinh Kiếm Phong phá hoại Phúc Nguyên cung, kéo theo những vận rủi đeo bám. Đó hoàn toàn có thể là tai nạn thương tâm giật mình, họa huyết quang, bệnh dữ tái phát, họa hình thương …Vì thế, bản mệnh rất là quan tâm yếu tố bảo đảm an toàn tính mạng con người khi tham gia giao thông vận tải. Uống rượu bia thì tuyệt đối không lái xe kẻo gây ra tai nạn đáng tiếc nghiêm trọng, hại mình hại cả người .

Theo dõi tử vi hàng tháng, với những ai đi công tác hay du lịch xa trong tháng nên thận trọng và chủ động về vấn đề đi lại, tránh gặp phải sự cố bất ngờ hoặc xảy ra tai nạn đáng tiếc, nguy hiểm tính mạng. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích về sức khỏe.

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

Cam nang vuong van tu vi thang 102018
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

– Khẩu quyết : Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tuất, nữ mệnh Mậu Tuất có Thái Dương chiếu mệnh, sinh khí cát lành, gặp suôn sẻ về tài lộc .- Quý nhân : Dần, Ngọ- Tiểu nhân : Dậu, Mùi- Màu sắc suôn sẻ : Xanh lá, tím

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

– Khẩu quyết : Công việc nhiều áp lực đè nén là vậy, tuy nhiên tuổi Canh Tuất giải quyết và xử lý ổn thỏa, chứng minh và khẳng định năng lượng chỉ huy .- Quý nhân : Ngọ, Mão- Tiểu nhân : Thìn, Sửu- Màu sắc suôn sẻ : Đen, vàng

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

– Khẩu quyết : Nữ mệnh Nhâm Tuất gặp trục trặc về tình cảm .- Quý nhân : Dần, Mão- Tiểu nhân : Mùi, Dậu- Màu sắc như mong muốn : Đen, xanh lá

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

– Khẩu quyết : Nữ mệnh Giáp Tuất gặp suôn sẻ về tài lộc. Có thể đó là lộc trời ban, nên làm việc thiện để sẻ chia và tích phúc đức .- Quý nhân : Mão, Ngọ- Tiểu nhân : Tý, Dậu- Màu sắc như mong muốn : Tím, vàng

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

– Khẩu quyết : Vận đào hoa khởi vượng, không khó để tìm cho mình người tâm đầu ý hợp .- Quý nhân : Ngọ, Hợi- Tiểu nhân : Mùi, Thìn

– Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

Theo dõi Tử vi tháng 10/2018 của những con giáp khác dưới đây:

>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp : Dự đoán đúng chuẩn vận hạn, thời gian phát lộc phát lộc <

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận