Sinh năm 1966 hợp màu gì? Tuổi Bính Ngọ kỵ màu gì? – https://thuonghieuhcm.com

Bởi thuonghieuhcm
77 Lượt xem
Năm :

Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi là văn hóa của nhiều người nhằm đem lại sự may mắn. Tránh đi những điều xui rủi, kém may mắn trong cuộc sống. Mỗi người sinh ra vốn mang cho mình một bản mệnh riêng, ứng theo đó là các màu sắc hợp mệnh, khắc mệnh. Vậy người sinh năm 1966 hợp màu gì? Tuổi Bính Ngọ chọn màu xe, màu đá phong thủy, màu sơn nhà gì? Mời các bạn cùng NgayAm tham khảo bài viết dưới đây.

tin tức chi tiết cụ thể tuổi Bính Ngọ 1966

Sinh năm 1966 hợp màu gì? Tuổi Bính Ngọ kỵ màu gì?-1

Năm sinh âm lịch : Bính Ngọ ( 1966 )
Sinh theo dương lịch : 21/01/1966 đến 08/02/1967
Ngũ hành bản mệnh : Thủy – Thiên Hà Thủy – Nước trên trời
Cung phi : Nam cung Đoài / Nữ cung Cấn
Tương sinh với mệnh : Mộc, Kim
Tương khắc với mệnh : Hỏa, Thổ

Sinh năm 1966 hợp màu gì ? Tuổi Bính Ngọ kỵ màu gì ?

Mỗi người sinh ra vốn mang cho mình một cung mệnh, ứng theo đó là những sắc tố hợp mệnh, khắc mệnh. Việc lựa chọn sắc tố hợp mệnh, hợp tử vi & phong thủy sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, suôn sẻ trong đời sống. Ngược lại, sắc tố khắc mệnh sẽ đem lại nhiều tai ương, xui rủi trong sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Vậy người tuổi Bính Ngọ sinh năm Bính Ngọ sinh năm 1966 nên chọn màu tương sinh, tương hợp nào .

Sinh năm 1966 hợp màu gì? Tuổi Bính Ngọ kỵ màu gì?-2

1. Nam mạng Bính Ngọ sinh năm 1966 hợp màu gì ?

Màu tương sinh với nam mạng tuổi Bính Ngọ 1966: màu trắng, xám, ghi.

Màu tương hợp với nam mạng tuổi Bính Ngọ 1966: màu đen, xanh nước biển.

Màu khắc chế với nam mạng tuổi Bính Ngọ 1966: màu đỏ, hồng, tím.

Màu bị khắc với nam mạng tuổi Bính Ngọ 1966: màu vàng, nâu đất.

2. Nữ mạng Bính Ngọ sinh năm 1966 hợp màu gì ?

Màu hợp nữ mạng tuổi Bính Ngọ 1966: màu Trắng, Xám, Ghi, Đen, Xanh Nước, Xanh Lam.

Màu tương khắc nữ mạng tuổi Bính Ngọ 1966: Màu Đỏ, Hồng, Cam, Tím.

Màu Đại Kỵ nữ mạng tuổi Bính Ngọ 1966: Màu Vàng Thổ, Nâu Đất.

Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 hợp màu xe gì ?

Màu xe hợp mệnh, hợp tử vi & phong thủy không chỉ đem lại vẻ đẹp cho chiếc xe mà còn đem lại gu nghệ thuật và thẩm mỹ cho người điều khiển và tinh chỉnh phương tiện đi lại. Không chỉ thế, màu xe hợp mệnh còn đem lại vận may cho chủ sở hữu, giúp chuyện làm ăn kinh doanh thương mại trở nên thuận tiện, hanh thông. Tránh đi những điều tai ương, xui rủi xảy ra trong đời sống, đề phòng tai nạn thương tâm giao thông vận tải giật mình rình rập đe dọa đến sức khỏe thể chất, tính mạng con người .

Sinh năm 1966 hợp màu gì? Tuổi Bính Ngọ kỵ màu gì?-3

1. Nam mạng Bính Ngọ 1966 hợp màu xe gì ?

Đối với nam mạng tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 nên chọn màu xe như: Trắng, Da Cam, Ghi, Đen, Xanh Da Trời, Xanh Lam, Xanh Lục, Tím, Xanh Rêu.

Tùy theo sở trường thích nghi và gu nghệ thuật và thẩm mỹ của mỗi người mà bạn chọn màu xe vừa hợp mệnh vừa hợp sở trường thích nghi. Thường để bộc lộ sự can đảm và mạnh mẽ và đậm cá tính của nam mạng tuổi Bính Ngọ nên chọn những màu tối huyền bí như màu đen .

2. Nữ mạng Bính Ngọ 1966 hợp màu xe gì ?

Riêng nữ mạng tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 nên chọn màu xe như: Trắng, Da Cam, Ghi, Đen, Xanh Da Trời, Xanh Lam, Xanh Lục, Tím, Xanh Rêu. Thường nữ mạng sẽ chọn những màu nu, tông màu nhẹ nhàng, dịu dàng và ngọt ngào.

Tuy nhiên mỗi người có một đậm chất ngầu và sở trường thích nghi khác nhau nên việc lựa chọn màu xe cũng có sự độc lạ .

Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 hợp đá màu gì ?

Đá màu tử vi & phong thủy là một trong những vật phẩm t âm linh đem lại điềm suôn sẻ, tốt đẹp trong đời sống lẫn sự nghiệp, tình cảm. Đá màu hợp mệnh, hợp tử vi & phong thủy không chỉ đem lại vẻ đẹp cho người sử dụng mà nó giúp bản thân đề phòng tai ương, xui rủi hoàn toàn có thể xảy ra .
Ngoài việc sử dụng đá màu tử vi & phong thủy đeo trên khung hình như nhẫn, vòng tay, … thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng đá màu tử vi & phong thủy trang trí trên bàn thao tác, phòng ngủ hoặc phòng khách .

Sinh năm 1966 hợp màu gì? Tuổi Bính Ngọ kỵ màu gì?-4

1. Nam mạng Bính Ngọ 1966 hợp đá màu gì ?

Nam mạng tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 nên chọn mua đá: Topaz trắng, Kim cương, Đá thạch anh trắng, Sapphire trắng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nhẫn đeo màu trắng hoặc màu vàng.

2. Nữ mạng Bính Ngọ 1966 hợp đá màu gì ?

Nữ mạng tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 nên sử dụng đá màu phong thủy như: Sapphire đen, Sapphire trắng, Xanh bích, Topaz xanh, Aquamarine. Tùy theo sở thích mà bạn lựa chọn đá màu phong thủy phù hợp. Việc tin và sử dụng đá màu hợp mệnh sẽ đem lại nhiều may mắn và điều tốt lành trong cuộc sống. Nhất là giúp sức khỏe bản mệnh ngày càng khỏe mạnh, gia đạo thêm bình an và hạnh phúc.

Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 hợp màu sơn gì ?

Sinh năm 1966 hợp màu gì? Tuổi Bính Ngọ kỵ màu gì?-5

1. Phòng khách hợp màu sơn gì ?

Người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 nên chọn màu sơn phòng khách như: Trắng, Ghi, Xanh Da Trời, Xanh Lam, Xanh Lục, Xanh Rêu. Bên cạnh đó hãy phối hợp với màu sắc của đồ trang trí nội thất hợp với màu sơn. Bởi màu sơn hợp mệnh, hợp phong thủy không chỉ đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà mà nó còn đem lại bầu không khí trong lành và thoáng mát cho căn phòng.

2. Phòng ngủ hợp màu sơn gì ?

Phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn giải trí và nghỉ ngơi sau một ngày thao tác căng thẳng mệt mỏi, căng thẳng mệt mỏi. Màu sơn phòng ngủ hợp mệnh, hợp tử vi & phong thủy sẽ giúp bạn nhanh gọn đi làm giấc ngủ và ngủ sâu hơn .

Vậy người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 nên chọn màu sơn phòng ngủ như: Da cam, Xanh, Màu Kem.

3. Nhà bếp hợp màu sơn gì ?

Màu sơn nhà bếp hợp mệnh với người tuổi Bính Ngọ 1966 là màu Da cam, Xanh, Màu Kem. Tùy nhiều người sẽ lựa chọn tông màu nhà bếp khá sáng nhằm đem lại bầu không khí trong lành và sạch sẽ trong căn nhà bếp. Giúp bữa cơm của gia đình trở nên sạch và ngon miệng hơn.

Ý nghĩa màu hợp với tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966

Sinh năm 1966 hợp màu gì? Tuổi Bính Ngọ kỵ màu gì?-6

– Màu đen: là màu tượng trưng cho sự quyền lực, huyền bí và nghiêm minh. Mặc khác, màu đen là màu của thất bại, màu của sự thua cuộc. Hiểu theo khía cạnh khác, màu đen là màu của sự tăm tối, màu của ma quỷ.

– Màu trắng: là màu của sự ngây thơ, trong sáng, đơn giản, nhã nhặn. Màu trắng là màu tượng trưng cho sự hoàn mỹ và cái thiện. Hiểu theo khía cạnh khác, màu trắng mang ý nghĩa cái chết, tang chóc, sự chia ly xa cách.

– Màu xanh nước biển: là màu tượng trưng cho sự bao la và rộng lớn. Là màu của bình yên nhưng vô cùng vững càng. Màu xanh nước biển là màu của biển và trời, thể hiện sự  trung thành, tự tin và trí tuệ.

Xem thêm: Người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Qua bài viết bên trên, chắc hẳn bạn đã biết người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 hợp màu gì? Kỵ màu gì? Màu sắc hợp mệnh, hợp phong thủy không chỉ đem lại vẻ đẹp bên ngoài mà nó còn đem lại vận may, điều tốt lành trong cuộc sống. Tránh khi những điều xui rủi, kém may mắn trong sự nghiệp, tình cảm. Chúc bạn ngày mới thành công và tràn ngập niềm vui.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận