Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Bởi thuonghieuhcm
58 Lượt xem

Bạn sinh năm 1998 và luôn thắc mắc rằng năm 1998 mệnh gì, năm 1998 tuổi gì, 1998 hợp màu gì, hướng nào… với mong muốn cuộc sống về sau của mình trở nên tốt đẹp hơn. Theo phong thủy tuổi Dần, vận mệnh của mỗi người sẽ gắn liền với cuộc sống của họ. Dưới đây là các thông tin được Đồng Hồ Hải Triều tổng hợp về vận mệnh của năm sinh 1998, giúp bạn hiểu rõ hơn về bản mệnh của mình.

Mục lục

Tất tần tật về tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì

Với những người sống theo chủ nghĩa duy tâm, cuộc sống của họ luôn xoay quanh các thắc mắc như tuổi 1998 mệnh gì, 1998 cung gì, 1998 hợp tuổi nào,… nhằm mục đích mong muốn giúp cuộc sống tốt lên từng ngày.

Tất cả những câu hỏi trên đều được vấn đáp dựa trên những quy luật của ngũ hành – tử vi & phong thủy .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Theo học thuyết phong thủy, dựa vào ngũ hành ta có thể giải đáp chính xác các thắc mắc liên quan đến nam – nữ sinh năm 1998 mệnh gì

Bộ sưu tập đồng hồ mới

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Sinh năm 1998 tuổi gì?

Giải đáp cho bất kể năm sinh nào muốn biết mình tuổi gì cần xác lập được 2 yếu tố chính tương quan đến vận mệnh, đó là Thiên can và Địa chi. Chính vì vậy, lời giải đáp cho sinh năm 1998 tuổi gì cũng phải dựa trên 2 yếu tố đó .
Người sinh năm 1998 mang Thiên can Mậu – Địa chi Dần. Vậy nên Mậu Dần chính là đáp án cho câu hỏi 1998 tuổi con gì .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Hai yếu tố Thiên can – Địa chi chính là cơ sở để xác định 1998 là tuổi gì – Giải đáp: Mậu Dần

Lý giải sâu hơn về 1998 tuổi gì ta biết được, Thiên can Mậu thuộc hành Thổ – Địa chi Dần thuộc hành Mộc. Theo quy luật ngũ hành, Mộc khắc Thổ, bởi cây cối sẽ hút hết chất dinh dưỡng, khiến đất đai trở nên khô cằn .
Chính cho nên vì thế, người mang mệnh Mậu Dần thường gặp nhiều khó khăn vất vả và thử thách trong đời sống, nhưng nếu họ biết nỗ lực, nỗ lực phấn đấu thì chắc như đinh sẽ vượt qua và trở nên thành công xuất sắc, can đảm và mạnh mẽ .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Quy luật của ngũ hành có thể giải đáp được Thiên can – Địa chi hợp nhau hay khắc nhau

2. Sinh năm 1998 mệnh gì?

Nếu dựa vào Thiên can và Địa chi để xác lập 1998 tuổi gì, thì khi muốn giải đáp người Mậu Dần 1998 mệnh gì, ta cần dựa vào quy luật tương sinh – tương khắc và chế ngự của ngũ hành .
Theo tử vi & phong thủy, ngũ hành là những thành tố tạo nên vật chất, đó là Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ, mỗi người được sinh ra đều mang 1 trong 5 mệnh này. Các yếu tố ngũ hành được xem là gắn liền với đời sống của con người .
Lời giải đáp cho sinh năm 1998 mệnh gì chính là mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ, đây là một trong sáu nạp âm của hành Thổ, có ý nghĩa là đất thành trì. Loại nạp âm này có năng lực bảo vệ và tăng trưởng những vùng đất đai .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Lời giải đáp cho nam – nữ 1998 mệnh gì chính là mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ

Người mang trong mình mệnh Thành Đầu Thổ có tính cách rất kiên trì, vững vàng trước mọi chuyện. Trong việc làm và đời sống thường ngày, họ là người sống có nguyên tắc, có lập trường, vì vậy được khá nhiều người tin yêu .
Tuy nhiên, bởi khá kiên trì nên nhiều lúc họ trở nên bảo thủ, cố chấp và thiếu đi tính linh động .

3. Tính cách nữ Mậu Dần 1998

Hình ảnh biểu trưng cho “ đất thành trì ” là nó luôn đứng hiên ngang, vững vàng trước mọi thiên tai, sóng gió, cũng giúp ta thuận tiện xác lập 1998 nữ mệnh gì có tính cách như thế nào .
Mang trong mình bản mệnh Thành Đầu Thổ, cho nên vì thế nên nữ sinh năm 1998 là người có tính khá cứng rắn, can đảm và mạnh mẽ và luôn tự tin về chính mình. Hơn thế, nữ 1998 rõ ràng về quan điểm sống, rất thẳng thắn và tự lập .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tính cách của nữ 1998 có liên quan mật thiết đến lời giải đáp của tuổi 1998 mệnh gì

Giải đáp sâu hơn về 1998 mệnh gì nữ ta biết được, nữ Mậu Dần là người sống khá ngay thật, họ coi trọng việc giữ gìn chữ tín trong đời sống. Chính vì vậy, nữ Mậu Dần là người vô cùng thích hợp để bạn san sẻ nhiều câu truyện buồn, vui mà không sợ người khác biết đến .

4. Tính cách nam Mậu Dần 1998

Tính cách nam Thạch Đầu Thổ được biểu lộ khá rõ nét trải qua lời giải đáp của nam sinh năm 1998 mệnh gì, họ là người vô cùng can đảm và mạnh mẽ và quyền lực tối cao. Đa số người Mậu Dần 1998 là người mưu trí, có nhiều tư duy nâng tầm, phát minh sáng tạo .
Chính do đó, mặc dầu đứng trước bất kể thử thách trở ngại nào, họ cũng kiên cường, bình tĩnh và nỗ lực vượt qua chứ không hề ngần ngại, quan ngại .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dễ dàng biết được tính cách của nam Mậu Dần 1998 dựa trên lời giải đáp nam tuổi 1998 mệnh gì

Mang trong mình tuổi Hổ hùng dũng, oai phong lại còn thêm mệnh “ đất thành trì ”, thế nên nam 1998 có phần hơi ngông nghênh, nhưng khi tiếp xúc thì thấy nam 1998 là người rất hòa đồng và biết tâm lý cho mọi người xung quanh .
Nhưng cũng vì bản tính khá thẳng thắn, có gì nói đó, ít thảo mai, nịnh bợ nên nam Mậu Dần 1998 dễ khiến người khác hiểu nhầm, phật ý. Từ đó dẫn đến họ có khá ít mối quan hệ thân thương .

5. Sinh năm 1998 thuộc cung gì?

Nếu câu hỏi về tuổi 1998 mệnh gì, dựa vào ngũ hành hoàn toàn có thể thuận tiện biết được tổng thể những ai sinh năm 1998 đều có cùng mệnh Thổ. Thế nhưng câu hỏi về sinh năm 1998 cung gì thì lại khác, bởi nó được phụ thuộc vào vào yếu tố giới tính .
Có nghĩa là, lời giải đáp cho câu hỏi nam sinh năm 1998 cung gì, nữ 1998 cung mệnh gì … sẽ trọn vẹn khác nhau. Và cơ sở để ta vấn đáp thắc mắc về cung mệnh chính là khái niệm bát quái .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Nam – nữ mạng 1998 cung gì sẽ được trả lời bởi khái niệm bát quái

Giải đáp nam 1998 cung gì : Nam Mậu Dần 1998 mang trong mình cung Khôn, thuộc hành Thổ. Người cung này thường là người khá tỉnh bơ trước mọi trường hợp, luôn suy tính kỹ lưỡng mỗi khi đưa ra quyết định hành động. Người cung Khôn rất biết cách chăm sóc đến người khác .
Giải đáp nữ 1998 cung mệnh gì : Nữ Mậu Dần 1998 mang trong mình cung Tốn, thuộc hành Mộc. Người cung này đa phần là người ôn hòa, dễ chịu và thoải mái, tiếp xúc tốt và biết chăm sóc đến tâm lý của người khác, vì vậy họ rất được mọi người yêu thích .

6. Mậu Dần 1998 hợp với tuổi nào?

Với mong ước đời sống mình tốt đẹp hơn mỗi ngày, vậy nên tuổi 1998 hợp tuổi nào, nam – nữ 1998 hợp với tuổi nào … là những vướng mắc cần lời giải đáp của rất nhiều người. Bởi họ cho rằng, hợp tuổi nhau sẽ mang lại cho nhau nhiều tài lộc, vượng khí và tăng trưởng hơn .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa trên quy luật của ngũ hành âm dương, ta sẽ xác định được tuổi 1998 hợp tuổi nào

► Về việc làm, sự nghiệp : Đường công danh sự nghiệp của Mậu Dần 1998 sẽ như “ diều gặp gió ” khi tìm được người tập sự vừa lòng hợp tuổi với mình. Cả hai sẽ nâng đỡ nhau cùng thăng quan tiến chức .
► Về tình duyên : Hợp tuổi nhau những đôi bạn trẻ sẽ thuận tiện đồng cảm và hòa hợp với nhau hơn. Từ đó làm tiền đề cho cuộc hôn nhân gia đình bình an, niềm hạnh phúc và vững chắc .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Mậu Dần 1998 kết hợp với người cùng tuổi của mình sẽ giúp cho cả hai dễ dàng đạt được mong muốn ở nhiều khía cạnh cuộc sống

► Xét theo Can – Chi tương hợp, Mậu Dần 1998 sẽ tương hợp với những người mang Thiên can năm Quý .
► Xét theo nhị hợp, tuổi Dậu và tuổi Thìn sẽ là bộ đôi hợp tác ăn ý, tích hợp với nhau tạo ra nhiều thuận tiện, tài lộc cho cả hai .
► Xét theo tam hợp, tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều vận may và vượng khí khi phối hợp với tuổi Tỵ và Sửu .

7. Mậu Dần 1998 xây nhà hợp hướng nào?

“ An cư – Lạc nghiệp ” là câu nói chưa khi nào lỗi thời, bởi khi ta có được mái ấm vững chãi, chỗ dựa bảo đảm an toàn thì lúc đó mới hoàn toàn có thể toàn tâm nuôi chí lớn. Chính vì vậy việc lựa chọn hướng nhà tại tương thích với mệnh của gia chủ là điều vô cùng thiết yếu .
Để xác lập tuổi 1998 hợp hướng nào, ta cần dựa trên cung mệnh. Chính cho nên vì thế, lời giải đáp cho nam 1998 hợp hướng nào, nữ 1998 hợp hướng nào sẽ khác nhau .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tuổi Mậu Dần 1998 hợp hướng nào là chuyện rất được chú ý trong phong thủy

► Giải đáp nam 1998 hợp hướng nào : Các hướng nhà mang lại nhiều vượng khí, thuận tiện cho gia chủ nam 1998 chính là hướng Tây Bắc, Đông Bắc, hướng Tây và Tây Nam .
► Giải đáp nữ sinh năm 1998 hợp hướng nào : Hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và Đông Nam lần lượt là những hướng hợp tuổi với nữ 1998, mang lại gia chủ sự bình an và nhiều tài lộc .

Bộ sưu tập đồng hồ nữ bán chạy

ĐỒNG HỒ NỮ HOT – BÁN CHẠY

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

8. Mậu Dần 1998 hợp màu gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố hiện hữu nhiều nhất và quen thuộc nhất với con người. Hơn nữa, nó còn quan trọng trong việc xem tử vi & phong thủy, bởi sắc tố hợp tuổi với gia chủ sẽ giúp họ phần nào tăng thêm vận may và thuận tiện .
Để giải đáp những yếu tố tương quan đến sắc tố như năm 1998 hợp màu gì, tuổi Dần 1998 hợp màu gì … ta cần dựa trên quy luật tương sinh của ngũ hành .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Quy luật tương sinh của ngũ hành sẽ giúp ta giải đáp thắc mắc về Mậu Dần 1998 hợp màu gì

Theo quy luật tương sinh ngũ hành, Hỏa sinh ra Thổ, bởi khi ngọn lửa lụi tàn sẽ trở thành tro, cát bụi. Bên cạnh đó, Thổ cũng tương sinh với chính mình, bởi nhiều mảnh đất hợp lại với nhau sẽ tạo thành vùng đất to lớn, thoáng đãng .
Vì thế, lời giải đáp chuẩn xác cho nam – nữ 1998 hợp màu gì chính là màu đại diện thay mặt cho mệnh Hỏa và Thổ .
► Màu hành Hỏa : Màu đỏ, cam, hồng và tím .
► Màu hành Thổ : Màu vàng, nâu đất .

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

9. Màu kỵ với tuổi Mậu Dần

Ta thuận tiện giải đáp năm 1998 hợp màu gì dựa trên quy luật tương sinh ngũ hành. Vì thế, để vấn đáp những vướng mắc như tuổi Dần 1998 kỵ màu gì, màu gì đem đến vận xui cho 1998 … ta cần dựa vào quy luật khắc chế .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Quy luật tương khắc của ngũ hành sẽ giúp ta dễ dàng xác định được màu sắc tối kỵ của Mậu Dần 1998

Theo quy luật tương khắc và chế ngự, Mộc khắc với Thổ, bởi cây cối sẽ hút cạn chất dinh dưỡng từ lòng đất và khiến đất đai trở nên cằn cỗi, suy kiệt. Chính vì vậy, những sắc tố đại diện thay mặt cho hành Mộc sẽ mang đến nhiều điều không may cho Mậu Dần 1998 .
Bên cạnh đó, Thổ cũng cần chăm sóc đến hành Kim. Dù tương sinh Thổ sinh Kim, nhưng nếu thiếu sự cân đối sẽ dễ gây ra trường hợp Thổ hao mòn, Kim thêm lợi .
► Màu hành Mộc : Xanh lá cây, xanh ngọc nhạt .
► Màu hành Kim : Bạc, xám, ánh kim

10. Sinh năm 1998 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt

Như đã đề cập trong bài viết, Mậu Dần phối hợp với người hợp tuổi của mình trong việc làm sẽ tạo ra được nhiều vượng khí, vận may cho cả hai. Để xem xét 1998 hợp với tuổi nào trong làm ăn, ta cần phải dựa vào những yếu tố : Ngũ hành, Thiên can – Địa chi và Cung phí .
Lần lượt xem xét và chấm điểm, ta rút ra được Mậu Dần 1998 hợp tuổi nào trong làm ăn như sau :
► 1998 hợp với 2000 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1998 hợp với 2001 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1998 hợp với 1990 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1998 hợp với 1978 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1998 hợp với 2009 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 1998 hợp với 1991 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 1998 hợp với năm trước : nhìn nhận 7 điểm .
► 1998 hợp với 2010 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1998 hợp với 1987 : nhìn nhận 7 điểm .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Sự nghiệp của Mậu Dần 1998 sẽ phát triển nếu gặp được người hợp tuổi với mình

Dựa trên những yếu tố ngũ hành, những độ tuổi kể trên chính là những tập sự cực kỳ tương thích với 1998 trong làm ăn. Bởi sự tương sinh của nhiều yếu tố phong thủy hợp lại, Mậu Dần 1998 cùng những tuổi trên sẽ như “ cặp bài trùng ”, tương hỗ nhau cùng vươn lên trong đời sống .

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1998

Hôn nhân, gia đình là chuyện hệ trọng cả đời người, cần phải xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định. Người bạn đời hợp tuổi sẽ thấu hiểu và hòa hợp với nhau hơn và nó được xem xét dựa trên các yếu tố phong thủy.

Cung mệnh, sự hòa hợp giữa Niên mệnh năm sinh và tương sinh giữa Thiên can – Địa chi chính là những yếu tố tử vi & phong thủy cần xem xét khi giải đáp tuổi 1998 hợp với tuổi nào để nên duyên vợ chồng .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Xem xét độ tuổi có phù hợp với nhau để kết hôn hay không cần dựa trên nhiều yếu tố phong thủy hợp lại

Dưới đây là những độ tuổi tương thích với Mậu Dần 1998 để tính đến chuyện hôn nhân gia đình, mái ấm gia đình theo góc nhìn tử vi & phong thủy :

Tuổi hợp với nam Mậu Dần 1998 (Nam – nữ):

► 1998 hợp với 1979 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1998 hợp với 1982 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1998 hợp với 1987 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1998 hợp với 1990 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1998 hợp với 1991 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1998 hợp với 1999 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1998 hợp với 2000 : nhìn nhận 10 điểm .
► 1998 hợp với 2006 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1998 hợp với 2008 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1998 hợp với 2009 : nhìn nhận 8 điểm .

Tuổi hợp với nữ Mậu Dần 1998 (Nữ – nam):

► 1998 hợp với 1982 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1998 hợp với 1987 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1998 hợp với 1990 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1998 hợp với 1991 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1998 hợp với 1992 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1998 hợp với 2000 : nhìn nhận 10 điểm .
► 1998 hợp với 2001 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1998 hợp với 2008 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1998 hợp với 2009 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1998 hợp với 2010 : nhìn nhận 7 điểm .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Mậu Dần 1998 và người bạn đời hợp tuổi với mình sẽ cùng nhau tạo nên mái ấm bình an, hạnh phúc

Những độ tuổi kể trên được nhìn nhận là tương thích nhất với Mậu Dần 1998, cả hai sẽ cùng nhau tạo nên nhiều vượng khí, mái ấm gia đình khi nào cũng hòa hợp, niềm hạnh phúc, thuận tiện và bình an .
Hơn thế, nếu Mậu Dần 1998 đã có người trong lòng nhưng hai người có tuổi không hợp nhau. Nếu muốn đi đến hôn nhân gia đình, họ cần phải làm những nghi thức hóa giải để cầu mong sự bình an, thuận tiện và suôn sẻ cho hai vợ chồng .

Đồng hồ nam bán chạy

Top đồng hồ nam HOT, bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

12. Tuổi Mậu Dần 1998 hợp số nào?

Theo những giả thuyết tử vi & phong thủy, những số lượng từ 1 đến 9 trong cửu tinh sẽ ứng với những mệnh trong ngũ hành, mang lại nhiều sự như mong muốn và tài lộc cho gia chủ. Để xác lập được Mậu Dần 1998 hợp số nào, ta cần dựa trên quy luật tương sinh của ngũ hành .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Quy luật sinh – khắc trong ngũ hành và khái niệm cửu tinh sẽ là cơ sở để xác định con số may mắn với Mậu Dần 1998

Dựa trên lời giải đáp của 1998 mệnh gì, chính là mệnh Thổ, Hỏa sẽ sinh ra Thổ, do đó số lượng đại diện thay mặt cho hành Hỏa sẽ tương sinh với Mậu Dần. Và chắc như đinh rằng, người sinh năm 1998 cũng tương thích với số lượng đại diện thay mặt cho mệnh Thổ .
► Số của mệnh Hỏa : Số 2 và 7 .
► Số của mệnh Thổ : Số 0 và 5 .

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Mậu Dần 1998

Theo những phe phái tử vi & phong thủy, vật phẩm hộ mệnh hợp tuổi với gia chủ sẽ mang lại cho họ nhiều điều như mong muốn, thuận tiện và bình an. Hơn thế nữa, nó còn giúp xua đuổi những điều xấu đi, phiền phức và lo âu cho gia chủ .
Vì thế nên, khi lựa chọn vật phẩm hộ mệnh tương thích với Mậu Dần 1998, cần phải xem xét nhiều về yếu tố tử vi & phong thủy .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Giải đáp 1998 mệnh gì ta dễ dàng lựa chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp với người Mậu Dần 1998

Dưới đây là những loại đá tử vi & phong thủy mang lại nhiều như mong muốn cho người sinh năm 1998 :

Đá Ruby: Đây là viên đá tượng trưng cho sự ấm áp, có ý nghĩa là may mắn, tự do và được xem như một lá bùa hộ mệnh cho gia chủ. Hơn thế, nó còn giúp gia chủ xua đuổi được những cơn ác mộng, mang đến giấc ngủ an lành hơn.

Ngọc Hồng Lựu: Đây là loại đá biểu tượng cho sự quyền lực và hạnh phúc, nó giúp xua đuổi những điều tiêu cực và bất hạnh, mang lại sự vui vẻ cho gia chủ. Hơn thế, Ngọc Hồng Lựu còn có khả năng giúp gia chủ cải thiện được các mối quan hệ.

Đá Thạch Anh Tóc Đỏ: Đây là viên đá có khả năng hộ mệnh cho gia chủ, năng lượng của Thạch Anh Tóc Đỏ có thể đẩy lùi các luồng khí xấu, bài trừ tà khí, giúp người đeo gặp điều nhiều điều thuận lợi hơn.

Đá Thạch Anh Hồng: Là viên đá tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc, giúp chủ nhân xoa dịu được nỗi đau về mặt tình cảm, làm dịu nhẹ các cơn nóng giận và cải thiện các mối quan hệ cho người đeo.

Đá Mắt Hổ Vàng: Đây là viên đá tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Nó có tác dụng mang lại tiền tài, giàu có và sự may mắn đến cho gia chủ.

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đá phong thủy hợp tuổi với Mậu Dần 1998 sẽ mang lại nhiều tài lộc, vượng khí

YouTube videoNhững mẫu đồng hồ đeo tay Tissot đáng mua nhất

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thủy cho người 1998

Đồng hồ từ trước đến nay luôn là món phụ kiện không hề thiếu, giúp ích cho con người từ việc quản trị thời hạn cho đến việc biểu lộ đậm chất ngầu. Vậy nên lựa chọn đồng hồ đeo tay tương thích với vận mệnh của Mậu Dần 1998 là điều được những người sinh năm 1998 lưu tâm đến .

1. Chọn màu sắc

Dựa trên lời giải đáp của 1998 mệnh gì, hợp màu nào, ta nên lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay có sắc tố đại diện thay mặt cho hành Hỏa và Thổ. Bởi đây là những sắc tố tương sinh và tương hợp với Mậu Dần 1998 .
Cụ thể hơn, sắc tố nên chọn cho chiếc đồng hồ đeo tay của Mậu Dần 1998 chính là màu đỏ, cam, hồng, tím, vàng và nâu đất .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Màu sắc của mệnh Hỏa và Thổ là màu phù hợp để lựa chọn đồng hồ cho Mậu Dần 1998

Gợi ý đồng hồ nam x Mậu Dần 1998

Casio B640WC-5ADF – Nam – Kính Nhựa – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Casio B640WC-5ADF là phiên bản dùng được cho cả nam lẫn nữ nhờ đặc trưng riêng dòng đồng hồ đeo tay điện tử. Với ưu điểm máy quartz, nhiều tiện ích, phối màu vàng hồng tươi tắn đúng xu thế đã giúp phong cách thiết kế chinh phục hàng triệu bạn trẻ đam mê thời trang – phong thái .

was last modified : 1.826.000 ₫

Citizen BH3003-51A – Nam – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Mẫu Citizen BH3003-51A phong thái hoài cổ với mặt số vuông với kích cỡ mỏng mảnh mang lại sự tinh xảo dành cho những ai yêu dấu vẻ bên ngoài giàn dị của đồng hồ đeo tay 3 kim nhưng lại khoác lên sự sang chảnh với tổng thể và toàn diện vỏ máy dây mang đều được phủ vàng .
was last modified : 4.385.000 ₫

2. Chọn chất liệu

Với những người mang mệnh Thổ nói chung, cũng như Mậu Dần 1998 nói riêng, vật liệu tương thích để lựa chọn đồng hồ đeo tay chính là đất, gạch, ngói, bê tông, đá, sứ … bởi đây là những vật liệu đặc trưng của mệnh Thổ .
Trong ngành chế tác đồng hồ đeo tay, những đơn vị sản xuất lớn họ rất yêu thích sử dụng Ceramic – đây là vật liệu làm từ gốm. Vì thế, Mậu Dần 1998 nên chọn những chiếc đồng hồ đeo tay làm từ Ceramic để vừa hợp vận mệnh mang lại như mong muốn, vừa hợp với khuynh hướng, thời trang .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đồng hồ có chất liệu Ceramic sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho Mậu Dần 1998

Gợi ý đồng hồ nữ x Mậu Dần 1998

3. Chọn hình dáng

Thiết kế mẫu mã, mặt số đồng hồ đeo tay cũng là một trong những điểm cần chú ý quan tâm khi lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay hợp mệnh với Mậu Dần 1998 .
Trong ngũ hành, khối hình hình tượng của mệnh Thổ chính là hình vuông vắn, do đó Mậu Dần 1998 nên lựa chọn đồng hồ đeo tay có mặt số hình vuông vắn để tương hợp với vận mệnh của mình, mang lại phần nào tài lộc, vượng khí .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đồng hồ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho Mậu Dần 1998 có khối mặt hình vuông – đại diện cho hành Thổ

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm cho mình chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng vừa hợp tử vi & phong thủy, vừa hợp khuynh hướng, thời trang … hãy đến với Đồng Hồ Hải Triều. Đây là một trong những mạng lưới hệ thống kinh doanh nhỏ đồng hồ đeo tay uy tín nhất Nước Ta .
Tại đây có vô vàn mẫu phong cách thiết kế độc lạ, ấn tượng, khoảng trống sang chảnh, thoáng đãng cùng đội ngũ nhân viên cấp dưới nhiệt tình, niềm nở … toàn bộ sẽ tạo cho bạn thời cơ tìm kiếm được chiếc đồng hồ đeo tay vừa lòng nhất cho riêng mình .
Đặc biệt, tại Đồng Hồ Hải Triều có những chủ trương khuyến mại khiến bạn phải trầm trồ như :
► Cam kết đồng hồ đeo tay 100 % chính hãng, phát hiện giả – nhái đền gấp 10 .
► Với đồng hồ đeo tay pin, không lấy phí thay pin trọn đời .
► Bảo hành tăng thêm 1 – 4 năm so với hãng .
► Giao hàng không tính tiền và cực kỳ nhanh gọn trên toàn nước .
► Cùng nhiều chủ trương tặng thêm mê hoặc khác .

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đồng Hồ Hải Triều – Quyền được an tâm

Lời kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã tổng hợp và san sẻ đến những bạn những thông tin về 1998 mệnh gì, hợp tuổi nào, màu gì … với mong ước giúp bạn am hiểu hơn về bản mệnh của chính mình .
Các thông tin kể trên chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm. Tương lai là chuyện khó đoán, nhưng nếu bạn biết nỗ lực và theo đuổi giấc mơ của mình, chắc như đinh thành công xuất sắc sẽ tìm đến với bạn .
Cuối cùng, Đồng Hồ Hải Triều xin kính gửi đến những bạn lời chúc bình an, như mong muốn và gặt được nhiều trái ngọt trong đời !

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận