Tuổi Ất Hợi 1995 Hợp Màu Gì Năm 2023? – PNJ Blog

Bởi thuonghieuhcm
88 Lượt xem
Phong thủy là một ngành khoa học có nguồn gốc từ Nước Trung Hoa, tử vi & phong thủy nghiên cứu và điều tra mọi thứ ảnh hưởng tác động đến đời sống và niềm hạnh phúc của con người. Tất cả tất cả chúng ta đều mong ước có một đời sống suôn sẻ, ước gì được nấy, sung túc và bình yên. Phong thủy là một trong những yếu tố giúp biến hóa đời sống con người và sắc tố là một trong những yếu tố tạo ra sự ảnh hưởng tác động đó .

Tuổi Ất Hợi năm 2023 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1995 thuộc tuổi Ất Hợi, mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi). Bản chất của Sơn Đầu Hỏa là ngọn lửa rực sáng trên núi, tỏa sáng vạn vật, đất trời. Cho nên những người tuổi Ất Hợi có được sự nhiệt huyết, máu lửa, sống hết mình vì đam mê để đợi một ngày được tỏa sáng.

Những người tuổi Ất Hợi là những người sống quang minh, chính đại, họ thích sự công tâm và luôn theo đuổi sự công minh. Những người này mang nguồn năng động sôi sục, tích cực, thao tác với họ tất cả chúng ta cũng sẽ cảm nhận nguồn năng lượng tích cực ấy. Chính vì sự năng nổ này, người tuổi Ất Hợi được mọi người yêu thương và trọng dụng. Đó cũng là một trong những nguyên do dẫn đến sự thành công xuất sắc của họ .
Người tuổi Ất Hợi mặc dầu tốt bụng nhưng rất nóng tính, họ dễ nổi giận và không kìm chế được bản thân. Đây được coi là khuyết điểm lớn nhất của người tuổi Ất Hợi, vì vậy họ cần phải học cách trấn áp xúc cảm và hành vi để hoàn toàn có thể hoàn thành xong bản thân .
Trong tử vi & phong thủy, việc lựa chọn sắc tố được coi là yếu tố cực kỳ quan trọng. Mặc dù, những bạn không thể nào hiểu hết những giá trị mà sắc tố hợp tử vi & phong thủy mang lại. Nhưng chúng tôi tại chắn một điều rằng việc lựa chọn sắc tố tương thích với cung tuổi sẽ mang lại sự suôn sẻ cho tuổi đó .
Tương tự như vậy, việc sử dụng sắc tố hợp với mệnh Hải Trung Kim sẽ mang lại suôn sẻ cho người tuổi Ất Hợi, đồng thời giúp cho sự nghiệp của những bạn tăng trưởng, sức khỏe thể chất dồi dào, sinh khí hanh thông. Ngược lại, nếu sử dụng sắc tố không tương thích thì những bạn hoàn toàn có thể gặp phải những điều không may .

Tuổi Ất Hợi 2023 hợp với màu gì?

Màu xanh lá cây : theo quan hệ tương sinh, màu xanh lá cây sẽ là sự chọn thích hợp cho người tuổi Ất Hợi. Màu xanh lá cây là hình tượng của vạn vật thiên nhiên và môi trường tự nhiên, chính do đó nó tạo nên cảm xúc bình yên, thanh tịnh, thoáng mát và êm ả dịu dàng. Màu xanh lá cây chắc như đinh sẽ giúp người tuổi Ất Hợi giữ được sự tỉnh bơ cần có để xử lý mọi chướng ngại vật của cuộc sống .
Màu đỏ, cam, hồng, tím : những màu này thuộc yếu tố Hỏa, do đó chúng rất tương thích với người tuổi Ất Hợi. Màu đỏ tạo nên sự điệu đàng và suôn sẻ ; màu hồng mang lại sự suôn sẻ, bình yên ; màu cam mang lại quý phái hấp dẫn ; màu tím tượng trưng cho sự thủy chung. Những màu này khi tích hợp với tuổi Ất Hợi chắc như đinh sẽ giúp những bạn tuổi này đạt được những thành công xuất sắc nhất định .
Ngoài ra, những bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu nâu, màu vàng nếu như những bạn thực sự yêu dấu chúng. Tuy nhiên, những màu này không phải là sự lựa chọn quá tương thích cho người tuổi Ất Hợi .

Màu kị với tuổi Ất Hợi

Theo quan hệ khắc chế, những bạn không nên sử dụng những màu thuộc Kim như màu trắng, xám, ghi. Đặc biệt những màu thuộc Thủy như màu đen, màu xanh dương, … được cho là màu đại kị của những bạn. Cho nên khi sử dụng sắc tố những bạn tuổi Ất Hợi phải thực sự quan tâm chúng .
Xem thêm : Các loại đá tử vi & phong thủy giúp bảo vệ sức khỏe thể chất của gia chủ

Chọn đồng hồ phù hợp với tuổi Ất Hợi

Như đã nghiên cứu và phân tích ở trên, những bạn tuổi Ất Hợi tương thích với màu xanh lá cây ; màu cam, đỏ, tím, hồng. Cho nên những bạn nên chọn những chiếc đồng hồ đeo tay có màu này để kích thích tài lộc, gặp nhiều như mong muốn. Đồng thời những chiếc đồng hồ đeo tay này sẽ đánh thực sự tự tin bên trong con người bạn, giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu để đạt được thành công xuất sắc .
Xem thêm : Đi tìm gợi ý quà khuyến mãi ngay đúng ý cho 12 cung hoàng đạo ( Phần 1 )

Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng những chiếc đồng hồ màu vàng, màu nâu nếu nó cần thiết đối với bạn. Tuy nhiên, dù rất cần thiết thì các bạn cũng nên giảm bớt hoặc tuyệt đối không sử dụng những chiếc đồng hồ thuộc mệnhThủy như màu đen, màu xanh dương.

Mặc dù những bạn tuổi Ất Hợi không hợp với mệnh Kim, nhưng những bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc đồng hồ đeo tay thể thao có yếu tố Kim, vì lửa sẽ làm kim rắn chắc và bền chắc .
Những chiếc đồng hồ mặt tròn, mặt tam giác, mặt hình chóp sẽ rất tương thích với những bạn tuổi Ất Hợi. Nếu như đồng hồ mặt hình tam giác, mặt hình chóp sẽ tạo ra sự đặc biệt quan trọng và hấp dẫn cho những bạn thì đồng hồ mặt tròn lại rất hợp thẩm mĩ, luôn đứng vị trí số 1 khuynh hướng thời đại .
Các bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay tương thích với nhu yếu sử dụng của những bạn miễn sao nó tương thích với nguyên tắc tử vi & phong thủy. Hy vọng với bài viết của chúng tôi sẽ giúp những bạn có được sự lựa chọn đồng hồ đeo tay tương thích với mệnh tuổi Ất Hợi của mình nhé ! ! !

Đá phong thuỷ cho người tuổi Ất Hợi 1995

Ất Hợi 1995 mang mệnh Sơn Đầu Hỏa tức lửa trên núi. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hoả nên những Ất Hợi 1995 hoàn toàn có thể đeo đá trang sức đẹp đại diện thay mặt cho mệnh Mộc, Hoả như Peridot, Cẩm Thạch, Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng, … Đồng thời, lửa nung chảy sắt kẽm kim loại, tức Hoả chế khắc được Kim nên những chú heo sẽ có thêm lựa chọn đá thuộc hành Kim như Kim Cương, Ngọc Trai, … Lưu ý, nước dập tắt lửa, tức Hoả kỵ Thuỷ nên người thuộc mệnh này không nên đeo đá đại diện thay mặt cho hành Thuỷ như Topaz, Sapphire Xanh, Aquamarine, … Các loại đá phong thuỷ giúp việc làm tiến triển thuận tiện .

Ruby – viên đá của sự viên mãn. Ruby hay còn được biết đến với tên gọi Phượng Hoàng, Hồng Ngọc, là món trang sức quen thuộc trong ngành kim hoàn. Đây là viên đá nổi tiếng không chỉ bởi vẻ đẹp đầy mê hoặc mà còn mang ý nghĩa linh thiêng, có khả năng chiêu hồi tài lộc, may mắn cũng như tác duyên cho hạnh phúc lứa đôi. Trong năm này, các Ất Hợi nữ sẽ có một số hiểu lầm với các thành viên trong gia đình nên rất cần viên đá Ruby bên mình để hoá giải mọi khúc mắc.

Tuoi At Hoi 1995 Hop Mau Gi Nam 2022Đây là viên đá nổi tiếng không chỉ vẻ đẹp đầy mê hoặc mà còn mang ý nghĩa linh thiêng, có khả năng chiêu hồi tài lộc, may mắn cũng như tác duyên cho hạnh phúc lứa đôi. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cẩm Thạch – viên đá của sự thịnh vượng. Trong văn hoá phương Đông, Cẩm Thạch thường xuyên xuất hiện với vai trò viên đá quý của giới nhà giàu và quý tộc. Sở hữu sắc xanh lạnh, vẻ sang trọng tinh tế, Cẩm Thạch còn là viên đá mang ý nghĩa tâm linh, giúp cuộc sống của các chủ nhân thêm thịnh vượng và đủ đầy.

Tuoi At Hoi 1995 Hop Mau Gi Nam 2022 1Cẩm Thạch còn là viên đá mang ý nghĩa tâm linh, giúp cuộc sống của các chủ nhân thêm thịnh vượng và đủ đầy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngọc trai – viên ngọc của hạnh phúc. Ngọc trai óng ánh được xem là món quà quý mà biển cả dành cho chúng ta. Trên phương diện phong thuỷ, ngọc trai còn đại diện cho hạnh phúc, sự thuỷ chung và may mắn. Ngoài ra, món quà từ biển này còn có thể mang đến sự sung túc cho các chủ nhân.

Tuoi At Hoi 1995 Hop Mau Gi Nam 2022 2Món quà từ biển này còn có thể mang đến sự sung túc cho các chủ nhân. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tử vi Ất Hợi trong năm 2023

Năm 2023 của Ất Hợi 1995 nam

Trong năm 2023, những Ất Hợi 1995 nam được sao La Hầu chiếu mệnh, hạn Tam Kheo. Nhìn chung, đây là khoảng chừng thời hạn nhiều dịch chuyển với những chàng. Nếu đủ kiên trì và tham vọng, người thuộc tuổi này vẫn đạt được những thành tựu đáng mơ ước .

Tài chính: Vấn đề tài chính có nhiều dấu hiện tích cực, chuyện tiền bạc sẽ rủng rỉnh và khởi sắc hơn những năm trước. Tuy nhiên, chàng Ất Hợi cần thận trọng trong việc tiêu xài để tránh hao phí tiền của.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ có phần suy giảm. Do đó, người thuộc tuổi này cần chăm chỉ tập luyện cũng như dành thời gian để thiết kế việc ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Tình cảm: Nếu đã có gia đình, Ất Hợi nên dành thời gian để vun vén cũng như hâm nóng tình cảm vợ chồng. Đối với những chàng còn đang độc thân, việc cần làm bây giờ chính là mở lòng hơn cho những mối quan hệ để gặp được đúng người, có thể tiến tới hôn nhân.

Năm 2023 của Ất Hợi 1995 nữ

Trong năm 2023, các Ất Hợi 1995 nữ được sao Kế Đô chiếu mệnh, hạn Thiên Tinh. Nhìn chung, đây là một năm diễn ra đúng kế hoạch, các nàng sẽ có thêm cơ hội phát triển và khám phá những năng lượng tiềm tàng của mình.

Tài chính: Công việc của nàng hợi sẽ luôn trong tình trạng ổn định, nguồn thu nhập có phần khởi sắc. Ngoài ra, người thuộc nhóm tuổi này nên cẩn trọng trong việc tiêu xài và học cách đầu tư sinh lời.

Sức khoẻ: Vì thói quen sinh hoạt không điều độ, sức khoẻ của các nữ Ất Hợi có phần giảm sút, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Do đó, nàng nên có thời gian nghỉ ngơi và chế độ ăn uống hợp lý hơn.

Sau bài viết này, mong rằng tuổi Ất Hợi 1995 đã hiểu hơn về đá phong thuỷ tương thích với mình .

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận