1986 mệnh gì, tuổi con gì, hợp hướng nào, hợp màu gì nhất?

Bởi thuonghieuhcm
81 Lượt xem

1986 mệnh gì, tuổi con gì, hợp hướng nào và hợp màu gì trong việc thiết kế kiến trúc nhà  ở để phù hợp với phong thủy. Hãy cùng Gia Bảo Group cùng tìm hiểu để tìm ra một mẫu nhà lý tưởng nhé!

1986 mệnh gì?

Người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa. Bạn sẽ tương hợp với người mệnh Thổ và mệnh Mộc. Nhưng bạn sẽ khó hòa hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy.

Nhìn chung cuộc đời của người sinh năm 1986 thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân giúp đỡ và hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Những người tuổi Bính Dần 1986 rất đa tài, đa năng và có năng lượng dồi dào. Họ dễ dàng thích nghi với môi trường mới, sống rất chân thành và tình cảm. Song họ có tướng cầm tinh con Hổ nên cũng khá ưa mạo hiểm, thử thách bản thân. Đôi khi, họ hay chỉ huy và muốn người khác cùng hướng theo ý của bản thân.

Người sinh năm 1986 thuộc mệnh HỏaXem thêm :

Tính cách người sinh năm 1986?

Nam mạng 1986 là người có tinh thần thép, ý chí kiên cường và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn. Họ là những người sống và làm việc có trách nhiệm. Họ được yêu quý và thường được cấp trên giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng. Nam Bính Dần sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không bao giờ cần sự trả ơn hay vật chất. Họ sống vô tư, hồn nhiên, không vụ lợi nên được nhiều người yêu mến.

Người sinh năm 1986 luôn được mọi người yêu mến và kính trọng

Nữ mạng sinh năm 1986 là người có cuộc sống trải đời nhiều. Họ thường gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống để có được một bến đỗ hạnh phúc. Tuy cuộc đời có những lúc khó khăn nhưng họ luôn không ngừng phấn đấu và nỗ lực. Chính vì tinh thần đó, họ có thể nhanh chóng có được sự ổn định về vật chất lẫn tinh thần. Họ sẽ là những người thật sự rất may mắn khi vừa có sự nghiệp thăng tiến và có một gia đình ấm êm. Cuộc đời của mỗi con người đến cuối cùng cũng chỉ mong có được một cuộc sống bình yên nhất.

1986 là tuổi gì?

Người sinh năm 1986 tuổi con Hổ, Bính Dần. Về vận mệnh, vận niên, thiên can, địa chi của bạn đều cho kết quả khá tốt. 

Nếu bạn có dự tính làm ăn và góp vốn đầu tư trong năm nay thì nên xem xét kỹ lưỡng tình hình trong thực tiễn. Sau đó dự trù mọi yếu tố và đưa ra giải pháp tối ưu nhất để tham gia. Nếu bạn tỉnh táo và sáng suốt khi đưa ra những quyết định hành động trong đời sống, bạn sẽ sớm thành công xuất sắc có gặt hái những thành quả tốt đẹp .Nam mạng

  • Trong việc kinh doanh thương mại làm ăn, bạn sẽ hợp với người tuổi Đinh Mão, Quý Dậu, Canh Ngọ và Giáp Tý .
  • Trong lựa chọn bạn đời tri kỷ, bạn sẽ hòa hợp và hiểu nhau khi kết hôn với Đinh Mão, Canh Ngọ, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi, Quý Dậu .
  • Tuổi không hòa hợp và thường xảy ra xung khắc với Đinh Sửu, Tân Mùi, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi .

Nữ mạng

  • Trong làm ăn kinh doanh, người sinh năm 1986 hợp với Đinh Mão, Quý Dậu và Canh Ngọ.

  • Trong việc lựa chọn một nửa yêu thương thì bạn sẽ tương thích với Canh Ngọ, Đinh mão, Ất Hợi, Quý Hợi, Giáp Tý và Quý Dậu .
  • Tuổi kỵ thường xảy ra tranh chấp và không hòa hợp như Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Tân Tỵ, Kỷ Mùi và Ất Sửu .

1986 nam mạng hợp hướng nào?

Đối với nam sinh năm 1986 hợp hướng nào rất quan trọng để mọi việc đều được suôn sẻ. Các hướng sẽ hợp với người sinh năm 1986 là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam.

  • Tây Bắc : Bạn hoàn toàn có thể dùng hướng này cho phòng khách, cửa chính ra vào giúp mái ấm gia đình hòa thuận và ngập tràn yêu thương .
  • Đông Bắc: Hướng này phù hợp cho thiết kế văn phòng làm việc hoặc đặt bàn làm việc giúp mọi sự đều suôn sẻ. Công việc phát triển thuận lợi, mọi thứ đều thuận buồm xuôi gió. Kết quả thành công, công danh và tiền tài nảy nở.

người sinh năm 1986 là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam

  • Hướng Tây : Hướng này nên đặt cho phòng ngủ để đón lấy những điều tốt đẹp mà trời đất ban cho. Giúp cho gia đạo hạnh phúc, con cháu ngoan hiền và mưu trí .
  • Tây Nam: Nam sinh năm 1986 nên lựa chọn hướng này cho phòng làm việc hoặc phòng bếp để mang lại cuộc sống bình yên. Mọi thứ ổn định, có người giúp đỡ và các thành viên trong gia đình luôn yêu thương lẫn nhau.

Hướng không tốt cho bạn bao gồm hướng Bắc, Đông Nam, Đông và Nam. Trong thiết kế nội thất  và thi công xây dựng nên hạn chế các hướng này. Không nên lựa chọn các hướng trên cho những vị trí quan trọng trong nhà.

1986 nữ mạng hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 1986 hợp hướng nào chắc chắn là hướng Đông Nam, Nam, Đông và Bắc. Các hướng không hợp để lựa chọn là Tây Nam, Đông Bắc, Tây và Tây Bắc.

  • Đông Nam: Đây là một hướng mang đến tài lộc và phú quý cho các bạn nữ sinh năm 1986. Hãy nhờ các kiến trúc sư bố trí cho nơi làm việc, phòng khách để thu hút lộc khí.

  • Hướng Nam: Đối với nhà của nữ sinh năm 1986 nên chọn hướng này cho lối ra vào chính. Mỗi khi mở cửa, ngôi nhà của bạn sẽ đón được những điều may mắn cho các thành viên trong gia đình. Mọi người sẽ luôn vui vẻ, yêu thương và đùm bọc lẫn nhau cùng phát triển.

Nữ sinh năm 1986 hợp hướng Đông Nam, Nam, Đông và Bắc

  • Hướng Đông : Nữ Bính Dần nên ưu tiên hướng này trong phong cách thiết kế phòng ngủ để được tận thưởng những điều tốt đẹp mà trời đất ban cho. Hướng này rất tốt để nhận được lộc trời giúp cho con cháu được mưu trí, tăng trưởng khỏe mạnh và hiếu thảo .
  • Hướng Bắc : Dùng để sắp xếp nơi phòng thao tác của gia chủ giúp việc làm tiến triển suôn sẻ. Khi việc làm không thay đổi, bạn sẽ có thêm nhiều thời cơ để lan rộng ra góp vốn đầu tư ở nhiều nghành nghề dịch vụ khác. Công việc từ đó sẽ thăng quan tiến chức, nở rộ và lôi cuốn được nhiều người cùng chung tay góp vốn .

1986 hợp màu gì?

Người sinh năm 1986 nên ưu tiên sử dụng các màu này trong việc lựa chọn sơn nhà

  • Tương sinh : xanh lá cây

Những màu tương sinh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều về mặt phong thủy. Chúng sẽ mang lại nhiều vận may, sự phát triển mạnh mẽ và là nguồn năng lượng thúc đẩy bạn. Màu xanh lá thuộc mệnh Mộc nhưng mộc sinh hỏa sẽ rất tốt.

Màu sắc tương sinh giúp bạn có tinh thần tươi mới, thoải mái và lạc quan để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Mọi chuyện sẽ diễn ra trơn tru, thuận lợi và suôn sẻ. Bạn có thể dùng màu tương sinh để làm tông màu chủ đạo cho ngôi nhà. Ngoài ra, bạn có thể dùng các đồ trang trí nội thất phòng khách, nội thất bếp đẹp hơn với màu tương sinh này.

Người sinh năm 1986 Bính Dần tương sinh với xanh lá

  • Tương hợp : màu đỏ, tím, hồng

Đối với màu tương hợp, bạn nên sử dụng xen kẽ với màu tương sinh nhưng không làm át đi màu chủ yếu. Chúng hoàn toàn có thể được ứng dụng cho ghế sofa, tranh treo tường, bình hoa, kệ tivi, bàn và ghế, …

1986 khắc với màu gì?

Những màu mà người sinh năm 1986 Bính Dần nên hạn chế khi thiết kế nội thất nhà ở, đồ dùng trang trí, quần áo, trang sức,..là màu trắng, bạc và kem. Màu kiêng kỵ nên tiết chế ít sử dụng là đen và xanh dương. Do tính chất Thủy khắc Hỏa sẽ làm cản trở công việc và mang đến những điều không tốt lành cho gia chủ.

Gia chủ sinh năm 1986 nên lựa chọn các màu tương sinh và tương hợp ở trên để có được nhiều vận may và sức khỏe tốt. Công việc tiến triển thuận lợi và sinh ra nhiều năng lượng tích cực. Hãy lựa chọn hướng hợp và màu sơn hợp mệnh gia chủ. Bạn có thể ứng dụng vào thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế văn phòng, thiết kế quán cafe, thiết kế spa,…

Gợi ý một số đồ dùng trang trí nội thất

Ghế sofaGhế sofa hợp phong thủy cho người sinh năm 1986 Bính DầnTủ đồ, bàn thao tác, nệm và thảmĐồ dùng trang trí nội thất hợp mệnh Hỏa 1986, Bính Dần

Tranh treo tường

Tranh treo tường với những màu sắc hợp phong thủyXem thêm :

Tóm lại, qua bài viết mà Gia Bảo Group chia sẻ, bạn có thể nắm được 1986 mệnh gì, hợp màu nào, hợp hướng nào để có lựa chọn phù hợp. Nếu bạn đang phân vân thiết kế và phối cảnh nội thất với màu sắc sao cho hợp phong thủy thì hãy liên hệ với chúng tôi. Các KTS của Gia Bảo chắc chắn sẽ dành cho bạn những mẫu thiết kế có tâm nhất. Hotline 0909380283.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận