Tuổi Nhâm Tuất 1982 Hợp Màu Gì Năm 2023? – PNJ Blog

Bởi thuonghieuhcm
86 Lượt xem

Phong thủy và tử vi 12 con giáp là hệ quả của những nghiên cứu về các quy luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác đó để con người có thể phần nào thay đổi được vận mệnh của họ. Phong thủy tuyệt nhiên không phải là một tín ngưỡng hay mê tín dị đoan. Và màu sắc là một trong những yếu tố phong thủy mà con người cần lưu ý.

Trong bài viết ngày hôm nay, PNJ Blog sẽ chia sẻ để các bạn tuổi Nhâm Tuất 1982 biết được các bạn thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách lựa chọn trang sức phù hợp với tuổi Nhâm Tuất.

Tuổi Nhâm Tuất năm 2023 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1982 thuộc tuổi Nhâm Tuất, mệnh Đại Hải Thủy ( nước biển lớn ). Đại Hải Thủy được coi là một trong những mệnh có đường công danh sự nghiệp lớn nhất, nếu như họ thật sự nỗ lực nỗ lực chắc như đinh thành công xuất sắc sẽ đến .
Người tuổi Nhâm Tuất có thực chất của nước biển lớn, cho nên vì thế chí khí của họ cũng rất lớn, họ sống can đảm và mạnh mẽ, anh hùng và thích sự tự do. Bên cạnh đó, người tuổi Nhâm Tuất cũng sống rất nội tâm, họ luôn tâm lý thâm thúy và tinh xảo, biết chăm sóc và chăm nom người khác .
Tuy nhiên, người tuổi này cũng có những khuyết điểm nhất định. Họ là những người thiếu quyết đoán và ít kiên trì trong những quyết định hành động của mình. Điều này cũng làm cho họ bỏ lỡ rất nhiều thời cơ để đạt được thành công xuất sắc, vì vậy nên những bạn tuổi Nhâm Tuất cần phải biến hóa cách tâm lý cũng như cách xử lý yếu tố để mọi điều tốt đẹp đến với những bạn .
Chính vì sắc tố giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong tử vi & phong thủy nên sắc tố cũng được lao lý bởi những nguyên tắc tương thích với mỗi cung tuổi riêng .
Người tuổi Nhâm Tuất khi sử dụng sắc tố tương thích, sinh khí của họ sẽ càng hanh thông, sức khỏe thể chất cũng cho nên vì thế mà trở nên dồi dào, tài lộc từ tốn, sự nghiệp đi lên, tình yêu tăng trưởng. Ngược lại, nếu người tuổi Nhâm Tuất sử dụng những sắc tố không tương thích, đời sống của bạn sẽ ít gặp như mong muốn, vận xui do đó hoàn toàn có thể xảy ra .

Tuổi Nhâm Tuất năm 2023 hợp với màu gì?

Màu trắng, xám, ghi : đây là những màu thuộc Kim. Theo quan hệ tương sinh, những màu này rất hợp với tuổi Nhâm Tuất. Nếu như màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và trinh nguyên thì màu xám, ghi lại là hình tượng của sự huyền bí và văn minh. Những màu này sẽ giúp người tuổi Nhâm Tuất đường đi thuận tiện, học hỏi được nhiều cái mới, cái lạ. Đồng thời, chúng sẽ giúp người tuổi này xua tan những thứ dơ bẩn thuộc về những điều xấu xa .
Màu đen : theo triết lý tử vi & phong thủy, màu đen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho người tuổi Nhâm Tuất. Màu đen gợi sự giàu sang, quyền lực tối cao, mê hoặc trí tò mò với mọi người. Chính vì vậy, màu đen sẽ giúp người Nhâm Tuất tóm gọn được quyền lực tối cao cũng như giúp họ trở nên đẳng cấp và sang trọng và sang chảnh hơn .
Màu xanh dương : theo quan hệ tương hợp thì màu này rất tương thích với người tuổi Nhâm Tuất. Màu xanh dương tạo ra cảm xúc tin yêu, đồng thời biểu thị cho sự mưu trí và tính cách can đảm và mạnh mẽ. Màu xanh dương nhất định sẽ giúp người tuổi Nhâm Tuất trở nên quyết đoán và tự tin, sự nghiệp cũng cho nên vì thế mà ngày càng tăng trưởng .

Màu kị với tuổi Nhâm Tuất

Theo quan hệ khắc chế, màu đỏ, cam, hồng, tím ( thuộc Hỏa ), vàng và nâu đất ( thuộc Thổ ) là những màu mà những bạn tuổi Nhâm Tuất nên tránh nếu không muốn xảy ra những điều không may .

Đá phong thuỷ cho Nhâm Tuất 1982

Nhâm Tuất 1982 mang mệnh Đại Hải Thuỷ, tức vùng biển lớn. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thuỷ nên nhóm tuổi này hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho mệnh Kim, Thuỷ như Kim Cương, Ngọc Trai, Topaz, Aquamarine, … Ngoài ra, nước dập tắt được lửa tức Thuỷ chế khắc được Hỏa nên Nhâm Tuất hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho mệnh Hoả như Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng, …
Lưu ý rằng đất đá chặn nước, tức Thổ khắc Thuỷ nên Nhâm Tuất không nên đeo đá đại diện thay mặt cho hành Thổ như Citrine, Ngọc Trai South Sea, …

Kim cương – viên đá của sự kiên cường, mạnh mẽ. Kim Cương được tạo nên từ những áp lực, mang hình hài trong sáng, bừng lên nguồn năng lượng kiên cường. Cũng như Nhâm Tuất, họ được mài dũa từ kinh nghiệm sống, gian nan và thử thách. Năm 2023 vừa mang đến cơ hội cũng như bài học quý cho nhóm người tuổi này. Do đó, giữ trang sức Kim Cương bên mình sẽ hỗ trợ Nhâm Tuất thêm vững chãi hướng về tương lai.

Tuoi Nham Tuat 1982 Hop Mau Gi Nam 2022Kim Cương được tạo nên từ những áp lực, mang hình hài trong sáng, bừng lên nguồn năng lượng kiên cường.
Xem loại sản phẩm trên hình :

Topaz – viên đá của sức mạnh. Trong những câu chuyện xưa, Topaz được ví như hòn đá kỳ diệu, giúp các chủ nhân có thể tàng hình. Đồng thời, những người lính khi ra trận đều mang bên mình Topaz để có thêm sức mạnh và lòng quả cảm. Trên phương diện tâm linh, sắc xanh kỳ diệu này có thể che chở con người vượt qua bệnh tật và chông gai.

Tuoi Nham Tuat 1982 Hop Mau Gi Nam 2022 1Trên phương diện tâm linh, sắc xanh kỳ diệu này có thể che chở con người vượt qua bệnh tật và chông gai.
Xem loại sản phẩm trên hình :

Ruby – viên đá của hạnh phúc viên mãn. Ruby, hay còn gọi là viên đá Phượng Hoàng, mang sắc màu rực rỡ của hy vọng và niềm tin yêu. Nhiều người tin rằng, Ruby có thể hoá giải những điều xấu xa, mang đến sung túc và hạnh phúc vẹn toàn cho các chủ nhân. Trong năm 2023, các nữ Nhâm Tuất sẽ có một số vấn đề trong chuyện tình cảm. Để xoá bỏ những hiểu lầm, nàng có thể mang bên mình trang sức đá Ruby để thu hút nguồn năng lượng tích cực cho mình.

Tuoi Nham Tuat 1982 Hop Mau Gi Nam 2022 2Để xoá bỏ những hiểu lầm, nàng có thể mang bên mình trang sức đá Ruby để thu hút nguồn năng lượng tích cực cho mình.
Xem mẫu sản phẩm trên hình :
P.

Tổng quan về năm 2023 của Nhâm Tuất 1982

Tính cách điển hình nổi bật của những Nhâm Tuất chính là sự trung thành với chủ và chính trực, họ ghét những điều giả dối và luôn đấu tranh cho công lý. Người tuổi này sống vốn hiền hoà, luôn cần mẫn và nỗ lực hết mình vì việc làm. Do đó đi đến đâu họ cũng đều nhận được sự trợ giúp và thương mến .
Ngoài ra, Nhâm Tuất 1982 là người luôn biết nghĩ cho người khác, biết quyết tử để có được quyền lợi chung cho hội đồng và xã hội. Dù không quá giàu sang nhưng nhóm người tuổi này lại được người đời kính trọng, khâm phục .

Năm 2023 của Nhâm Tuất 1982 nam

Trong năm 2023, Nhâm Tuất 1982 sẽ được sao Thái Dương chiếu mệnh, hạn Toán Tận. Về tổng quan, đây là một năm tươi tắn với nhóm tuổi này vì họ sẽ có nhiều thời cơ để tăng trưởng, chứng minh và khẳng định kĩ năng của mình .

Tài chính: Vấn đề tài chính trong năm 2023 sẽ có nhiều điểm sáng. Trong công việc, những chú cún sẽ trở thành tâm điểm, ghi được nhiều công lao lớn cho đồng đội. Thêm vào đó, sau bao tháng ngày cặm cụi, chàng Nhâm Tuất sẽ hoàn thành những dự định đã ấp ủ từ lâu.

Sức khoẻ: Phương diện sức khoẻ không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, chàng cũng cẩn trọng khi lưu thông trên đường để tránh những tai nạn ngoài ý muốn.

Tình cảm: Nếu đã có gia đình, tình cảm vợ chồng sẽ càng mặn nồng bởi sự thấu hiểu, đồng cảm dành cho nhau. Trong trường hợp chàng còn độc thân, đây là thời điểm mà Nhâm Tuất cần cởi mở hơn để phát triển những mối quan hệ.

Năm 2023 của Nhâm Tuất 1982 nữ

Trong năm 2023, nữ Nhâm Tuất 1982 sẽ được sao Thổ Tú chiếu mệnh, hạn Huỳnh Tuyền. Nhìn chung, đây là một năm có cả thời cơ và chông gai. Từ đó, người thuộc nhóm tuổi này sẽ càng can đảm và mạnh mẽ và vững tin .

Tài chính: Trong công việc, nàng Nhâm Tuất sẽ toả sáng trở thành công thần. Tuy nhiên, bạn nên giữ thái độ trung dung, tránh gây mích lòng những người xung quanh. Vấn đề tài chính cũng hanh thông và nở hoa hơn trước. Nếu có dự định kinh doanh riêng, người thuộc nhóm tuổi này cần cẩn trọng để tránh bị kẻ xấu hãm hại.

Sức khoẻ: Phương diện sức khoẻ là điều mà nàng Nhâm Tuất cần lưu tâm trong năm nay. Sau những ngày bộn bề công việc, bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng.

Tình cảm: Chuyện tình duyên nằm ở mức bình ổn. Vợ chồng không tránh được những mâu thuẫn. Thay vì chọn to tiếng hay bỏ đi, nữ Nhâm Tuất nên ngồi xuống đề cùng nhau đàm phán tìm lối đi chung.

Chọn đồng hồ phù hợp với tuổi Nhâm Tuất

Những chiếc đồng hồ đeo tay tương thích với cung tuổi sẽ kích thích tài lộc và mang lại vận may cho những bạn. Đối với những người tuổi Nhâm Tuất, những bạn nên chọn những chiếc đồng có yếu tố Kim như màu trắng, xám, ghi hoặc những màu thuộc Thủy như màu đen, màu xanh dương .
Như đã nghiên cứu và phân tích ở trên, người tuổi Nhâm Tuất nên tránh những chiếc đồng hồ đeo tay có màu thuộc Hỏa như màu cam, đỏ, tím, hồng hoặc những màu thuộc Thổ như màu vàng, màu nâu đất. Những chiếc đồng hồ đeo tay màu này sẽ hạn chế sự như mong muốn cũng như kìm chế những nguồn năng lượng vốn có của những bạn .

Những chiếc đồng hồ thời trang có thiết kế mặt tròn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho người tuổi Nhâm Tuất. Trong ngành chế tác đồng hồ, mặt tròn rất phổ biến vì hợp tính thẩm mỹ. Đồng hồ mặt tròn sẽ giúp các bạn tuổi Nhâm Tuất trở nên sang trọng và đẳng cấp, đồng thời giúp các bạn toát lên sự dịu dàng, tinh tế vốn có của bản thân.

Ngoài ra, những phong cách thiết kế có hình gợn sóng hoặc hoạ tiết là những giọt nước hay hình của biển cả đều là sự lựa chọn hoàn hảo nhất so với người tuổi Nhâm Tuất. Những chiếc đồng hồ đeo tay này sẽ giúp những bạn trở nên tự tin, điệu đàng và thời thượng .
Tuy nhiên những chiếc đồng hồ đeo tay đeo tay hình gợn sóng Open rất ít trên thị trường đồng hồ đeo tay, vì vậy những bạn nên sẵn sàng chuẩn bị để đưa ra những sự lựa chọn khác .
Mong rằng bài viết này sẽ giúp những Nhâm Tuất 1982 tìm được vật phẩm phong thuỷ tương thích với mình .

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận