Mậu Thân sinh năm 1968 mệnh gì? Năm nay bao nhiêu tuổi?

Bởi thuonghieuhcm
60 Lượt xem

2020 là năm Mậu Thân 1968 đạt được nhiều thành công. Vậy những người sinh năm 1968 mệnh gì, bao nhiêu tuổi. Các thông tin khác như sinh năm 1968 hợp hướng nào, sinh năm 1968 hợp đá màu gì, để thêm nhiều may mắn, tài lộc phát triển.

Sinh năm 1968 mệnh gì, tuổi gì

Những người sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ ( Đại Dịch Thổ ). Nghĩa là Đất nền nhà. Bản mệnh có những mệnh tương sinh là Kim, Hỏa. Các mệnh tương khắc và chế ngự là Thủy, Mộc .
Về cung mệnh, người nam có cung Khôn, hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Người nữ có cung Khảm, hành Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh .

Những người sinh năm 1968 cầm tinh con Khỉ. Cách tính năm sinh dương lịch, tính từ 29 – 01- 1968 đến 15 – 02 – 1969. Năm sinh âm lịch gọi là Mậu Thân. Bản mệnh có Thiên can là Mậu. Tương hợp là Quý, tương hình gồm Nhâm, Giáp. Còn Địa chi là Thân. Tam hợp gồm Thân – Tý – Thìn. Tứ hành xung gồm Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

người nam có cung Khôn, hành Thổ thuộc Tây tứ mệnhNgười nữ có cung Khảm, hành Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Người sinh năm 1968 bao nhiêu tuổi

Tính tuổi cho người Mậu Thân sinh năm 1968 như sau :

  • Năm 2020 được 52 tuổi (âm lịch được 53 tuổi)
  • Năm 2021 được 53 tuổi (âm lịch được 54 tuổi)
  • Năm 2022 được 54 tuổi (âm lịch được 55 tuổi)
  • Năm 2023 được 55 tuổi (âm lịch được 56 tuổi)
  • Năm 2024 được 56 tuổi (âm lịch được 57 tuổi)
  • Năm 2025 được 57 tuổi (âm lịch được 58 tuổi)

Nam nữ sinh năm 1968 hợp tuổi nào

Mậu Thân sinh năm 1968 hợp tuổi nào để làm ăn được phát lộc, mái ấm gia đình ấm cúng ? Nam, Nữ bản nên chọn những tuổi như sau :
Nam sinh năm 1968 hợp tuổi :

  • Trong làm ăn: hợp với Kỷ Dậu, Ất Mão, Quý Sửu. Những tuổi này hỗ trợ cho Mậu Thân trong làm ăn. Nếu cùng hợp tác kinh doanh, buôn bán thì đều phát tài, phát lộc nhanh chóng.
  • Lựa chọn tuổi kết hôn: chọn các tuổi như Kỷ Dậu, Ất Mão, Quý Sửu, Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mùi. Những tuổi này hợp nhau về tình duyên và đường tài lộc. Gia đình hạnh phúc, sống trong giàu sang và phú quý.
  • Tuổi kỵ: không nên chọn các tuổi như Quý Hợi, Tân Hơi. Trong làm ăn sẽ đối nghịch nhau, loại trừ nhau. Còn nếu kết duyên thì hay xảy ra tranh cãi, hiểu nhầm.

Nữ sinh năm 1968 hợp tuổi như :

  • Trong làm ăn: chọn tuổi Ất Mão, Quý Sửu, Kỷ Dậu. Nếu hợp tác làm ăn, buôn bán thì cùng nhau phát triển. Con đường tài lộc mở ra nhanh chóng
  • Lựa chọn tuổi kết hôn: nên chọn tuổi Kỷ Dậu, Đinh Mùi, Quý Sửu, Ất Tỵ, Ất Mão. Trong hôn nhân sẽ tâm đầu ý hợp, gia đình hòa thuận. Ngoài ra vợ chồng còn hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.
  • Tuổi kỵ: không hợp với tuổi Tân Hợi, Quý Hợi. Hai tuổi này khắc bản mệnh. Nếu làm ăn thì thua lỗ, nếu kết duyên thì hôn nhân không được hạnh phúc, hay phải xa nhau.

Nam Mậu Thân hợp với các tuổi Kỷ Dậu, Ất Mão, Quý Sửu

Mậu Thân sinh năm 1968 hợp hướng nào

Sinh năm 1968 chọn nhà hướng nào?

Chọn hướng làm nhà lâu nay vốn đã được coi trọng. Bởi vậy người sinh năm 1968 Mậu Thân nên chọn cho mình những hướng tương thích để như mong muốn, phát lộc. Ngoài ra tránh những hướng xấu để không ảnh hưởng tác động đến đời sống, mái ấm gia đình và việc làm. Những hướng tương thích cho nam và nữ tuổi Mậu Thân được đề cập dưới đây :
Nam sinh năm 1968 chọn những hướng :

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí)
  • Hướng Tây Bắc (Phúc Đức)
  • Hướng Tây (Thiên Y)
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị)

Nữ sinh năm 1968 hợp với những hướng :

  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí)
  • Hướng Nam (Phúc Đức)
  • Hướng Đông (Thiên Y)
  • Hướng Bắc (Phục Vị)

Lưu ý cho nam, nữ tuổi Mậu Thân không chọn những hướng xấu dưới đây :

  • Nam Mậu Thân không hợp với hướng: Bắc, Đông Nam, Đông, Nam
  • Nữ Mậu Thân không hợp với hướng: Tây Nam, Đông Bắc, Tây, Tây Bắc

Nam Mậu Thân nên chọn hướng Tây bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam

Tuổi Mậu Thân 1968 chọn bếp hướng nào

Không chỉ chọn hướng làm nhà, mà hướng nhà bếp lâu nay vốn được cho là quan trọng trong con đường tài lộc của gia chủ. Nam, nữ sinh năm 1968 nên đặt nhà bếp ở những vị trí xấu để nhìn về hướng tốt. Cách đặt nhà bếp như vậy sẽ giúp gia chủ chế khắc những nguồn năng lượng xấu. Chọn nhà bếp nhìn về hướng tốt tức là nhìn về hướng tài lộc. Bởi vậy vượng khí cao, tốt cho nghênh đón phúc lộc. Cụ thể những hướng mà nam, nữ Mậu Thân nên chọn để đặt nhà bếp như sau :

  • Nam Mậu Thân đặt bếp các hướng Đông, Nam, Đông Nam, Bắc nhìn về các hướng như Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam
  • Nữ Mậu Thân đặt bếp các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam để nhìn về các hướng Đông Nam, Đông, Nam, Bắc

Sinh năm 1968 hợp màu gì?

Nam, nữ sinh năm 1968 hợp với những màu thuộc nhóm tương sinh, tương hợp với bản mệnh. Ngoài ra theo ngũ hành cũng có những mệnh kìm hãm nhau. Vì vậy bản mệnh cũng hoàn toàn có thể dùng những màu chế khắc để khắc lại nguồn năng lượng xấu. Cụ thể, người tuổi Mậu Thân 1968 nên chọn những màu thuộc nhóm sau :

Màu tương sinh

Theo ngũ hành tương sinh có Hỏa sinh Thổ. Vì vậy, người tuổi Mậu Thân 1968 nên dùng những màu thuộc hành Hỏa. Đó là cam, tím, đỏ, hồng. Những màu này giúp tăng nguồn năng lượng tương sinh. Nếu tích hợp với phục trang, phụ kiện tương thích thì sẽ kích thích nguồn năng lượng tương sinh tăng trưởng. Từ đó đời sống có nhiều như mong muốn, việc làm được thuận tiện và phát lộc .

Xem thêm : 

Sinh năm 1992 mệnh gì hợp tuổi nào

Màu tương hợp

Màu tương hợp là màu của bản mệnh. Người tuổi Mậu Thân 1968 nên chọn màu thuộc hành Thổ. Đó là vàng, nâu, vàng cát, nâu đất. Những màu này giúp nguồn năng lượng bản mệnh tăng trưởng. Từ đó, hút cát khí, suôn sẻ. Công việc được tăng trưởng hơn .

Sinh năm 1968 nên chọn màu thuộc hành Thổ, Hỏa, Thủy

Màu chế khắc

Trong ngũ hành, có tương sinh, kìm hãm. Mệnh Thổ khắc Thủy. Vì vậy, nam nữ Mậu Thân hoàn toàn có thể sử dụng những màu thuộc hành Thủy. Đó là đen, xanh dương, xanh biển. Những màu này khi phối hợp với phục trang và phụ kiện, trang sức đẹp mang lại ý nghĩa tử vi & phong thủy tốt cho bản mệnh. Bởi nó hoàn toàn có thể khắc chế được nguồn nguồn năng lượng lớn của hành Thủy. Công việc, đời sống cũng trở nên thuận tiện, như mong muốn và thành công xuất sắc hơn .

Màu kiêng kỵ

Những màu mà tuổi Mậu Thân nên tránh đó là xạnh lục, xanh lá, xanh cốm, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Bởi Mộc khắc Thổ nên Mậu Thân không hề khắc chế được nguồn năng lượng sản sinh từ mệnh Mộc. Ngược lại, còn bị giảm nguồn năng lượng, cát khí. Từ đó, bản mệnh luôn trong trạng thái mơ hồ, tù túng. Công việc không được tập trung chuyên sâu, cũng như đời sống kém suôn sẻ .

Sinh năm 1968 hợp đá màu gì?

Đá quý tử vi & phong thủy giúp bản mệnh phát huy nguồn nguồn năng lượng tích cực, hút suôn sẻ. Tuổi Mậu Thân có ngũ hành Đại Trạch Thổ nên sẽ hợp với những loại trang sức đẹp có màu vàng, nâu ( thuộc hành Thổ ). Ngoài ra những màu thuộc hành Hỏa cũng rất hợp như đỏ, tím, hồng, cam .
Những loại đá quý mà nam, nữ sinh năm 1968 nên tích hợp để hút cát khí và như mong muốn như :

  • Đá thạch anh hồng: đeo loại đá này giúp tình duyên thuận lợi, tình cảm mặn nồng.
  • Đá Mắt Hổ màu vàng: có ý nghĩa trừ tà, mang lại an lành, may mắn và bình an
  • Đá thạch anh tím: giúp nguồn năng lượng phát triển, tốt cho các mối quan hệ giao tiếp xã hôi. Bởi vậy công việc được thuận lợi, thành công

Sinh năm 1968 nên chọn đá màu vàng, hồng, tím

Các bạn đã biết đầy đủ các thông tin về người Mậu Thân gồm các thông tin sinh năm 1968 mệnh gì, bao nhiêu tuổi. Ngoài ra cũng tìm hiểu thêm các hướng, màu hợp cũng như chọn tuổi nào để làm ăn phát tài. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn có được sự phát triển nhanh chóng.

5/5 – ( 2 bầu chọn )

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận