Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Bởi thuonghieuhcm
90 Lượt xem

Muốn khám phá những bí ẩn về vận mệnh của mỗi người, ta cần dựa vào các lý thuyết về phong thủy. Đó cũng chính là cơ sở để giải đáp các vấn đề xoay quanh vận mệnh tuổi Quý Mão 1963 như sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì, sinh năm 1963 là năm con gì,… mà ta sẽ được tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tất tần tật về tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì

Để có được lời giải đáp cặn kẽ cho các thắc mắc như sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì, sinh năm 1963 là năm con gì hay sinh năm 1963 hợp hướng nào,… ta sẽ cần một thời gian khá dài để tìm hiểu kỹ lưỡng các lý thuyết về phong thủy.

Một số học thuyết được biết đến thoáng đãng hoàn toàn có thể kể đến như thiên can – địa chi, bát quái, ngũ hành, … Mỗi học thuyết sẽ giúp ta vấn đáp cho những yếu tố khác nhau, từ đó giúp ta hiểu rõ hơn về vận mệnh của tuổi Quý Mão 1963 .
Và để giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn điều tra và nghiên cứu, bài viết dưới đây của Đồng Hồ Hải Triều sẽ tổng hợp và gửi đến bạn những thông tin cơ bản nhất tương quan đến vận mệnh của nam nữ tuổi Quý Mão sinh năm 1963 .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 1

Lý giải cho các vấn đề về vận mệnh tuổi Quý Mão 1963 như sinh năm 1963 mệnh gì, sinh năm 1963 hợp màu gì,… ta sẽ cần dựa trên cơ sở phong thủy

Tin tức liên quan:

▸ 10 quà khuyến mãi tử vi & phong thủy suôn sẻ, tài lộc dành cho gia chủ
▸ Gợi ý 30 loại cây tử vi & phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh
▸ Màu sắc đồng hồ đeo tay tương quan ngặt nghèo đến cung và mệnh

1. Sinh năm 1963 tuổi gì?

Giải đáp cho vướng mắc sinh năm 1963 tuổi gì thì đó chính là tuổi Quý Mão. Để hiểu đơn cử hơn thì ta sẽ chăm sóc đến triết lý về thiên can – địa chi hay còn có tên gọi là can chi .
Đây là một mạng lưới hệ thống gồm 60 cặp can chi được hình thành từ sự phối hợp theo một quy tắc nhất định. Trong đó, thiên can âm sẽ chỉ phối hợp với địa chi âm và thiên can dương cũng chỉ đi cùng với địa chi dương .
Theo đó, ta có 5 thiên can âm gồm Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý và 5 thiên can dương gồm Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm. Còn về phần địa chi, 6 địa chi âm sẽ là Sửu, Mão, Tỵ, Mùi, Dậu, Hợi và 6 địa chi dương lần lượt là Tý, Dần, Thìn, Ngọ, Thân, Tuất .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 2

Tuổi Quý Mão – Lời giải đáp cho câu hỏi “Sinh năm 1963 tuổi gì?”

Ta sẽ dựa vào triết lý thiên can – địa chi này để lý giải cho sinh năm 1963 tuổi gì. Do chi Mão là một trong sáu âm nên sẽ tích hợp lần lượt với 5 can âm ( Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý ). Từ đó, ta sẽ có những năm tuổi Mão đó là Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão, Tân Mão và Quý Mão .
Xét theo ngũ hành thì tuổi Quý Mão có can Quý thuộc hành Thủy còn chi Mão thuộc hành Mộc. Mà ta có Thủy sinh Mộc, đây là một mối quan hệ tương sinh tốt đẹp do nước sẽ nuôi dưỡng cây cối đâm chồi nảy lộc .
Điều này giúp cho nam nữ tuổi Quý Mão gặp được nhiều suôn sẻ, thuận tiện trong đời sống. Tuy nhiều lúc vẫn có khó khăn vất vả Open trong đời sống nhưng họ cũng sớm được quý nhân phù trợ vượt qua thử thách .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 3

Dựa vào mối quan hệ sinh – khắc trong ngũ hành mà ta biết được hành Thủy tương sinh với hành Mộc

2. Sinh năm 1963 mệnh gì?

Bên cạnh sinh năm 1963 tuổi gì, một yếu tố khác cũng được nhiều người chăm sóc không kém đó chính là nam nữ sinh năm 1963 mệnh gì. Lời giải đáp cho yếu tố này thì người sinh năm 1963 mang mệnh Kim đơn cử là nạp âm Kim Bạch Kim .
Giải thích ý nghĩa về nạp âm này thì Kim Bạch Kim được hiểu là hợp chất vàng pha bạc. Đây là một dạng sắt kẽm kim loại vô cùng có giá trị và được trân quý, thường được sử dụng để làm trang sức đẹp .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 4

Nạp âm Kim Bạch Kim thuộc mệnh Kim chính là câu trả lời cho nam nữ sinh năm 1963 mệnh gì

Sau khi đã biết được sinh năm 1963 mệnh gì, ta sẽ khám phá những mối đối sánh tương quan sinh – khắc xoay quanh bản mệnh của họ. Bởi vì những mối đối sánh tương quan này sẽ góp thêm phần giúp cho ta xác lập được người sinh năm 1963 hợp màu gì, vật liệu nào, số lượng nào, … cũng như những thứ mà họ không hợp .
Theo kim chỉ nan ngũ hành, những mối quan hệ sinh – khắc chính tương quan đến mệnh Kim gồm có :

» Thổ sinh Kim: có rất nhiều kim loại nằm sâu trong lòng đất, do đó có thể nói đất như một nơi vừa sản sinh vừa bảo vệ cho những mỏ kim loại. Đó là lý do vì sao những yếu tố mệnh Thổ sẽ mang phong thủy tốt cho người mệnh Kim.

» Hỏa khắc Kim: bởi vì lửa sẽ làm nóng chảy kim loại, phá bỏ đi hình dạng rắn vốn có ban đầu của chúng. Vì vậy, các yếu tố về hành Hỏa sẽ không tốt cho người mệnh Kim.

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 5

Quy luật sinh – khắc sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vận mệnh tuổi Quý Mão 1963

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

3. Sinh năm 1963 là năm con gì?

Lần lượt từng con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong địa chi đều được tượng trưng bởi một loài động vật hoang dã. Không ngoại lệ, nam nữ tuổi Mão nói chung hay tuổi Quý Mão nói riêng cũng được đại diện thay mặt bởi một loài vật, đó chính là loài mèo .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 6

Mèo – Linh vật đại diện cho tuổi Quý Mão, cũng chính là câu trả lời cho vấn đề sinh năm 1963 là tuổi con gì

4. Tính cách nữ Quý Mão 1963

Nữ tuổi Quý Mão mang một nội tâm thâm thúy, đa sầu đa cảm nên khá nhạy cảm và dễ xung động. Cũng chính vì thế mà họ luôn biết cách chăm sóc và chú ý đến cảm xúc của những người xung quanh .
Họ có khiếu vui nhộn và tạo được cảm xúc tự do cho người khác khi ở cạnh họ. Do đó, phái đẹp tuổi này rất được mọi người yêu mến và tin cậy để san sẻ tâm sự .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 7

Tính cách của nữ tuổi Quý Mão 1963 chịu ảnh hưởng một phần không nhỏ từ năm sinh và cung mệnh

5. Tính cách nam Quý Mão 1963

Nét tính cách điển hình nổi bật của phái mạnh tuổi Quý Mão 1963 là sự nhẹ nhàng, thanh nhã trong cách tiếp xúc và cư xử. Trong việc làm, họ là kiểu người có tính cầu toàn cao và kiên cường với quyết định hành động của bản thân .
Trái ngược với sự lịch sự và trang nhã, nhã nhặn, họ lại mang một vẻ bên ngoài lãnh đạm, ít nói nên khiến nhiều người quan ngại bắt chuyện với họ .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 8

Sinh năm 1963 tuổi gì, sinh năm 1963 mệnh gì sẽ có ảnh hưởng đến tính cách của nam giới tuổi này 

6. Sinh năm 1963 cung gì?

Để vấn đáp cho câu hỏi sinh năm 1963 cung gì, ta sẽ dựa trên cơ sở bát quái. Lời giải đáp cho yếu tố này sẽ có sự khác nhau tùy theo giới tính của mỗi người. Điều này có nghĩa là nam và nữ tuổi Quý Mão 1963 cung gì sẽ mang ý nghĩa trọn vẹn độc lạ .

» Giải đáp nam sinh năm 1963 cung gì: Nam 1963 mang trong mình cung Khảm thuộc hành Thủy. Họ là người rất thật thà, luôn chăm chỉ nỗ lực vì mục tiêu đã đề ra. Ngoài ra, họ luôn tự tin thể hiển bản thân và thích thử thách mình trong đa lĩnh vực.

» Giải đáp nữ sinh năm 1963 cung gì: Nữ 1963 mang trong mình cung Cấn mệnh Thổ. Không chỉ là người biết cách đối nhân xử thế, phụ nữ cung Cấn còn có rất nhiều tài năng ấn tượng. Chính điều này giúp cho họ có một cuộc sống đạt được nhiều thành công.

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 9

Muốn biết nam nữ sinh năm 1963 cung gì, ta cần tìm hiểu về quy luật bát quái

7. Quý Mão 1963 hợp với tuổi nào?

Theo ý niệm tử vi & phong thủy, bất kể mối quan hệ nào giữa người với người đều được tác động ảnh hưởng từ sự hợp – khắc về tuổi tác. Cho dù là người thân trong gia đình, bạn hữu, vợ chồng hay đối tác chiến lược làm ăn thì khi đôi bên hợp tuổi sẽ giúp mối quan hệ đó bền chặt, hòa thuận và tốt đẹp .
Chính thế cho nên, việc xác lập nam nữ sinh năm 1963 hợp tuổi gì rất được chú trọng, đặc biệt quan trọng là xem tuổi kết hôn và chọn đối tác chiến lược làm ăn. Dựa vào câu vấn đáp cho yếu tố sinh năm 1963 tuổi gì, ta biết được họ mang tuổi Quý Mão .
Đối với người tuổi Mão thì họ sẽ hợp với những tuổi Mùi, Tuất và Hợi. Trong đó, tuổi Tuất là tuổi tương hợp can đảm và mạnh mẽ nhất với tuổi Mão do đây là một bộ đôi nhị hợp. Còn Mùi và Hợi là hai tuổi nằm trong bộ tam hợp Mùi – Mão – Hợi còn được biết đến là bộ ba lịch sự và trang nhã và ngoại giao tốt .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 10

Nhị hợp và Tam hợp là hai khái niệm trong phong thủy dùng để chỉ những mối quan hệ tốt đẹp giữa các con giáp với nhau

8. Quý Mão 1963 hợp hướng nào?

Một trong những điều khiến nhiều người chăm sóc đến tử vi & phong thủy, đó chính là để xác lập phương hướng tương thích cho việc xây đắp nhà cửa hoặc sắp xếp đồ vật trong nhà sao cho thêm suôn sẻ, thêm phúc khí .
Hướng của một căn nhà sẽ được xác lập dựa vào hướng cửa chính, tùy theo nhu yếu của gia chủ mà họ hoàn toàn có thể lựa chọn hướng hợp ý. Còn về những món đồ nội thất bên trong cần được quan tâm phương hướng khi đặt để trong nhà hoàn toàn có thể kể đến như giường ngủ, bàn thao tác, bàn thờ cúng, …
Có 4 hướng chính mang ý nghĩa tốt đẹp mà nhiều người thường lựa chọn hay còn gọi là hướng cát, đơn cử gồm có :

» Hướng sinh khí: Có thể giúp gia chủ may mắn về nhiều phương diện trong cuộc sống như tài lộc, sự nghiệp, gia đạo,… nên sinh khí được xem là một hướng đại cát đại lợi.

» Hướng phúc đức: Giúp gia đình luôn êm ấm, hòa thuận đồng thời cầu phúc cho các thành viên trong nhà chính là ý nghĩa của hướng phúc đức.

» Hướng phục vị: Hướng này phù hợp với những gia chủ quan tâm đến công danh, sự nghiệp bởi vì nó sẽ giúp công việc của bạn ngày càng khởi sắc, đạt nhiều thành tựu.

» Hướng thiên y: Gia chủ quan tâm về sức khỏe thì nên lựa chọn hướng này.

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 11

Biết được sinh năm 1963 mệnh gì và sinh năm 1963 tuổi gì, ta có thể áp dụng vào việc xác định hướng nhà tuổi Quý Mão

» Về hướng nhà tuổi Quý Mão tốt cho nam giới:

Giải đáp những hướng tương thích với nam tuổi Quý Mão 1963 lần lượt là hướng Đông Nam ( sinh khí ), Đông ( thiên y ), Bắc ( phục vị ) và hướng Nam ( phúc đức ) .

» Về hướng nhà tuổi Quý Mão tốt cho nữ giới:

Giải đáp những hướng tương thích với nam tuổi Quý Mão 1963 lần lượt là hướng Tây ( sinh khí ), Tây Bắc ( thiên y ), Đông Bắc ( phục vị ) và hướng Tây ( phúc đức ) .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 12

Lời giải đáp sinh năm 1963 hợp hướng nào sẽ giúp nam và nữ tuổi này xây nhà hợp mệnh, nhận thêm nhiều vận may

9. Quý Mão 1963 hợp màu gì?

Như đã đề cập ở trên, biết được sinh năm 1963 mệnh gì sẽ là cơ sở để bạn xác lập được sinh năm 1963 hợp màu gì .
Tuổi Quý Mão 1963 thuộc hành Kim và có mối quan hệ tương sinh Thổ sinh Kim. Do đó, vấn đáp cho câu hỏi sinh năm 1963 hợp màu gì đó chính là sắc tố chủ yếu của hành Kim và Thổ .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 13

Sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì là hai vấn đề có mối liên hệ chặt chẽ với nhau

Cụ thể, lời giải đáp đúng mực cho vướng mắc nam nữ sinh năm 1963 hợp màu gì đó là :

» Màu hành Kim: các màu trắng và xám

» Màu hành Thổ: các màu vàng và nâu

10. Màu kỵ của tuổi Quý Mão

Theo tử vi & phong thủy, nếu sử dụng màu hợp mệnh sẽ giúp bạn nhận được thêm nhiều cát lợi thì việc dùng màu kỵ tuổi sẽ khiến bạn kém suôn sẻ. Do đó, ngoài những màu hợp tuổi, nam nữ tuổi Quý Mão 1963 cũng nên biết màu kỵ tuổi của mình để hạn chế sử dụng .
Theo quy luật sinh – khắc, ta có mối quan hệ tương khắc Hỏa khắc Kim. Chính vì thế, những sắc tố đại diện thay mặt cho hành Hỏa sẽ không mang đến tử vi & phong thủy tốt cho người mệnh Kim. Cụ thể hơn, đó là những màu đỏ, cam, hồng và tím .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 14

Dựa vào nam nữ tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì, ta sẽ dễ dàng biết được màu kỵ tuổi của họ

11. Sinh năm Quý Mão 1963 hợp tác với tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Để hiệu quả chuyện làm ăn hợp tác được thuận tiện và tốt đẹp, không ít người ý niệm rằng cần phải lựa chọn đối tác chiến lược hay tập sự hợp tuổi với bản thân. Vậy so với nam nữ tuổi Quý Mão sinh năm 1963 hợp tuổi gì, hãy tìm hiểu thêm qua 1 số ít gợi ý bên dưới đây :
► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1934 : nhìn nhận 8 điểm
► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1935 : nhìn nhận 8 điểm
► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1941 : nhìn nhận 7 điểm
► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1943 : nhìn nhận 7 điểm
► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1944 : nhìn nhận 8 điểm
► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1946 : nhìn nhận 7 điểm
► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1952 : nhìn nhận 7 điểm
► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1953 : nhìn nhận 8 điểm
► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1955 : nhìn nhận 7 điểm

► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1961: đánh giá 9 điểm

► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1962 : nhìn nhận 7 điểm
► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1970 : nhìn nhận 9 điểm
► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1971 : nhìn nhận 9 điểm
► Quý Mão 1963 hợp với người sinh năm 1974 : nhìn nhận 7 điểm

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 15

Theo quan niệm phong thủy, chuyện làm ăn có suôn sẻ hay không phụ thuộc vào sự hòa hợp tuổi tác của đôi bên

Cây kim ngân hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào? Có tác dụng gì?

Cây kim ngân hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào? Có tác dụng gì?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

12. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1963

Theo ý niệm từ xưa đến nay của người Việt, xem tuổi những hai bạn trẻ trước khi tiến đến hôn nhân gia đình là một việc thiết yếu, không hề bỏ lỡ. Ngoài việc để xem độ hòa hợp giữa đôi lứa thì đây cũng là một cách để xác lập ngày lành tháng tốt, lễ nghi cúng bái cho ngày thành đôi .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 16

Nam nữ sinh năm 1963 hợp tuổi nào để kết hôn được lý giải bằng nhiều lý thuyết trong phong thủy

Tuổi hợp kết hôn với nam Quý Mão 1963:

► Nữ 1952 hợp với nam 1963 : nhìn nhận 7 điểm
► Nữ 1953 hợp với nam 1963 : nhìn nhận 8 điểm
► Nữ 1961 hợp với nam 1963 : nhìn nhận 8 điểm
► Nữ 1962 hợp với nam 1963 : nhìn nhận 7 điểm
► Nữ 1968 hợp với nam 1963 : nhìn nhận 8 điểm
► Nữ 1970 hợp với nam 1963 : nhìn nhận 8 điểm
► Nữ 1971 hợp với nam 1963 : nhìn nhận 8 điểm

Tuổi hợp kết hôn với nữ Quý Mão 1963:

► Nam 1953 hợp với nữ 1963 : nhìn nhận 7 điểm
► Nam 1958 hợp với nữ 1963 : nhìn nhận 8 điểm
► Nam 1966 hợp với nữ 1963 : nhìn nhận 7 điểm
► Nam 1967 hợp với nữ 1963 : nhìn nhận 8 điểm
► Nam 1968 hợp với nữ 1963 : nhìn nhận 8 điểm
► Nam 1971 hợp với nữ 1963 : nhìn nhận 7 điểm
► Nam 1975 hợp với nữ 1963 : nhìn nhận 9 điểm

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 17

Nam nữ hợp tuổi khi kết hôn với nhau sẽ hòa hợp về nhiều mặt, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc ấm êm

13. Tuổi Quý Mão 1963 hợp với số nào?

Tương tự như sắc tố, những số lượng cũng mang những ý nghĩa sinh – khắc khác nhau tùy theo bản mệnh của mỗi người trong ngũ hành. Theo đó, những số suôn sẻ của nam nữ Quý Mão 1963 sẽ gồm có những số lượng đại diện thay mặt cho hành Kim và hành Thổ ( do Thổ sinh Kim ) .

Số may mắn hành Kim: các số 6 và 7

Số may mắn hành Thổ: các số 0, 2, 5 và 8

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 18

Những con số hợp mệnh sẽ giúp mang đến nhiều may mắn cho nam nữ mang nạp âm Kim Bạch Kim

14. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Quý Mão 1963

Theo nhiều giả thuyết, việc sử dụng vật phẩm hộ mệnh sẽ giúp mệnh chủ gặp được nhiều điều may, đại cát đại lợi trong mọi việc. Do đó, khi lựa chọn những vật phẩm hộ mệnh ta cũng cần quan tâm về những yếu tố tử vi & phong thủy .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 19

Tượng linh vật mèo vàng là một vật phẩm mà người tuổi Mão rất ưa chuộng trưng bày trong nhà hoặc nơi làm việc

Do nam nữ tuổi Quý Mão mang mệnh Kim nên sẽ rất tương thích nếu bạn chọn sử dụng những vật phẩm có sắc tố, vật liệu thuộc bản mệnh của chính mình hoặc thuộc hành Thổ. Dưới đây là một số ít gợi ý về vật phẩm hộ mệnh mà tuổi Quý Mão 1963 hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm :

Tượng linh vật: Bạn có thể lựa chọn trưng bày những mẫu tượng hình mèo – loài linh vật đại diện cho tuổi Mão. Lưu ý là nên chọn chất liệu kim loại hoặc gốm sứ, thạch cao.

Vòng tay phong thủy: Một vài loại đá mà bạn nên lựa chọn có thể kể đến như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá hổ phách, đá xà cừ,…

Dây chuyền phong thủy: Cũng tương tự như vòng tay phong thủy, bạn nên cân nhắc lựa chọn những mặt dây chuyền được chế tác từ những loại đá phong thủy hợp mệnh được gợi ý ở trên.

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 20

Đá thạch anh tóc vàng có màu sắc thuộc hành Thổ vốn là hành có quan hệ tương sinh với hành Kim

Vòng trầm hương đeo tay có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Vòng trầm hương đeo tay có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Hướng dẫn mua đồng hồ hợp phong thủy cho người sinh năm 1963

Nếu bạn không muốn chọn tọa lạc tượng thiêng vật hay đeo vòng tay và dây chuyền sản xuất tử vi & phong thủy, đồng hồ đeo tay đeo tay sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn .
Ngày nay, hầu hết mọi người đều sử dụng đồng hồ đeo tay không riêng gì để xác lập thời hạn mà còn dùng như một món phụ kiện thời trang tạo thêm điểm nhấn cho vẻ bên ngoài của mình. Ngoài những tác dụng đó, ít ai nghĩ rằng đồng hồ đeo tay lại hoàn toàn có thể là một vật phẩm suôn sẻ .
Hãy để Đồng Hồ Hải Triều hướng dẫn bạn cách chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay hợp mệnh với người sinh năm 1963 dựa trên ba yếu tố sắc tố, vật liệu và hình dáng .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 21

Khi đã biết được nam nữ sinh năm 1963 mệnh gì, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những mẫu đồng hồ hợp mệnh với họ

1. Chọn màu sắc

Dần dần hiểu rõ về sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì, ta sẽ biết được rằng người mệnh Kim nên lựa chọn những màu chủ yếu của hành Kim và Thổ. Vì mệnh Kim chính là bản mệnh của tuổi Quý Mão 1963 còn mệnh Thổ là mệnh tương sinh với Kim .
Cụ thể sắc tố mà bạn nên lựa chọn gồm có những màu trắng, xám ( thuộc hành Kim ) và vàng, nâu ( thuộc hành Thổ ) .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 22

Màu sắc đồng hồ mang lại may mắn cho Quý Mão 1963 là màu đại diện cho hành Kim và Thổ

2. Chọn chất liệu

Yếu tố quan trọng không kém mà bạn cần chăm sóc khi muốn lựa chọn đồng hồ đeo tay hợp mệnh, đó chính là vật liệu. Người mệnh Kim sẽ khá tự do trong việc lựa chọn vật liệu đồng hồ đeo tay tương thích với bản thân .
Lý do là vì vật liệu sắt kẽm kim loại đại diện thay mặt cho hành Kim cũng chính là vật liệu đồng hồ đeo tay thông dụng nhất lúc bấy giờ. Không chỉ vậy, những vật liệu thuộc hành Thổ thời hạn gần đây cũng rất được yêu thích, hoàn toàn có thể kể đến như ceramic và gốm sứ .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 23

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 thuộc mệnh Kim nên các mẫu đồng hồ kim loại sẽ rất hợp phong thủy với nam nữ tuổi này

3. Chọn hình dáng

Ngoài sắc tố và vật liệu, hình dáng đồng hồ đeo tay là yếu tố sau cuối mà bạn không được bỏ lỡ khi muốn chọn đồng hồ đeo tay tương thích với bản mệnh .
Tương tự như hai yếu tố trên, chỉ cần vấn đáp được sinh năm 1963 mệnh gì là bạn sẽ biết được hình dáng mà mình nên chọn. Cụ thể, tuổi Quý Mão 1963 mệnh Kim sẽ nên đeo những mẫu đồng hồ đeo tay hình tròn trụ và vuông .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 24

Xét theo phong thủy, những mẫu đồng hồ có mặt hình tròn và vuông chính là kiểu dáng đồng hồ phù hợp cho nam nữ tuổi Quý Mão 1963

Đặc biệt, nếu bạn cũng đang muốn tìm những mẫu đồng hồ đeo tay hợp mệnh bảo vệ chính hãng, hãy tìm đến với mạng lưới hệ thống Đồng Hồ Hải Triều. Nơi đây phân phối loại sản phẩm chính hãng của hơn 25 tên thương hiệu nổi tiếng trên quốc tế .
Bên cạnh hạng mục mẫu sản phẩm phong phú, đội ngũ nhân viên cấp dưới của Đồng Hồ Hải Triều với thái độ nhiệt tình chắc như đinh sẽ giúp bạn có được một thưởng thức shopping tuyệt vời .

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 25

Sự an tâm của khách hàng luôn là sự quan tâm hàng đầu của Đồng Hồ Hải Triều

Bên cạnh đó, bạn còn sẽ nhận được nhiều chủ trương khuyến mại mê hoặc khi đến với nơi đây :
» Cam kết 100 % chính hãng, nếu phát hiện hàng giả sẽ được đền bù gấp 10 lần .
» Giao hàng không lấy phí toàn nước nhanh gọn .
» Đối với loại sản phẩm đồng hồ đeo tay máy pin, bảo vệ thay pin trọn đời .
» Chế độ bh lên đến 5 năm .

LỜI KẾT

Hy vọng những thông tin từ bài viết trên của Đồng Hồ Hải Triều đã giúp bạn phần nào giải đáp được những vướng mắc như sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì, sinh năm 1963 tuổi gì, hợp tuổi nào, sinh năm 1963 hợp hướng nào, …
Tuy chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm nhưng vẫn mong rằng qua đó sẽ giúp bạn có thêm niềm tin trong đời sống, luôn không ngừng nỗ lực để đạt được những khát vọng của bản thân .

Có thể bạn quan tâm:

▸ TOP 9 vị trí treo đồng hồ đeo tay theo tử vi & phong thủy lôi cuốn tài lộc
▸ Người mệnh Mộc hợp màu gì nhất ? Hợp và khắc với tuổi nào ?
▸ Người mệnh Thủy hợp màu gì nhất ? Hợp và khắc với tuổi nào ?

was last modified :

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận