Sinh năm 1934 Mệnh gì? Tuổi Giáp Tuất Hợp tuổi nào & Màu gì?

Bởi thuonghieuhcm
70 Lượt xem

Sinh năm 1934 là tuổi gì? Mệnh gì? Tuổi Giáp Tuất 1934 hợp tuổi nào, hợp hướng nào và màu sắc hợp là màu nào nào? Và Tuổi hợp trong làm ăn kinh doanh, tuổi hợp lấy vợ/chồng của người sinh năm 1934? Cùng INVERT giải mã chi tiết.

Tóm tắt tử vi vận mệnh Tuổi Giáp Tuất 1934

Cung mệnh: Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – Lửa trên núi (Nam: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh; Nữ: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh)

  • Tương sinh: mệnh Thổ, Mộc
  • Tương khắc: mệnh Kim, Thủy
  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Con số hợp: 

  • Nam hợp các số: 1, 3, 4
  • Nữ hợp các số: 1, 3, 4

Màu sắc hợp: 

  • Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  • Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu không hợp/kiêng kỵ: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Hướng hợp của nam và nữ sinh năm 1934

  • Hướng hợp Nam mạng: Hướng Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp Nam mạng: Hướng Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)
  • Hướng hợp Nữ mạng: Hướng Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp Nữ mạng: Hướng Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)
Nội dung Trong làm ăn Trong hôn nhân
Tuổi hợp nam mạng 1934 Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân
Tuổi hợp nữ mạng 1934 Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân
Tuổi kỵ nam mạng 1934 Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão. Quý Dậu và Đinh Mão
Tuổi kỵ nữ mạng 1934 Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão

Năm 1934 là năm con gì ? Mệnh gì ?

Theo lịch vạn niên hay lịch dương, năm 1934 được tính bắt đầu từ ngày 4/02/1934 đến hết ngày 02/02/1935. Theo lịch âm, năm 1934 là năm Giáp Tuất cầm tinh con Chó, bắt đầu từ ngày 01/01/1934 đến hết ngày 30/12/1934.

  • Xét theo Thiên can (Giáp): Người tuổi Giáp Tuất 1934 tương hợp với Kỷ, tương hình với Mậu, Canh.
  • Xét theo Địa chi (Tuất): Người sinh năm 1934 tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất và tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Người sinh năm Giáp Tuất 1934 tuổi con Chó mang mệnh Hỏa hay Sơn Đầu Hỏa nghĩa là Lửa trên núi. Dựa theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, người mệnh Hoả tương sinh với Mệnh Thổ, Mộc và tương khắc với Mệnh Kim, Thủy.

Bảng tháng sinh tương ứng tính cách người sinh năm 1934

Mỗi tháng sẽ có những ý nghĩa khác nhau về tính cách cũng như vận mệnh cuộc sống. Vì vậy, những người sinh năm 1934 cũng vậy .

THÁNG SINH TÍNH CÁCH
Tháng 1 – tháng Dần Vận khí tốt tuy nhiên lại phải xa phương cầu thực, phải tính toán, lo toàn khó có được sự an nhàn.
Tháng 2 – tháng Mão: Bé thường có cuộc đời khá thăng trầm, nhưng về già sẽ được hưởng phúc.
Tháng 3 – tháng Thìn: Rất thông minh, giỏi ngoại giao, giao tiếp và được quý nhân giúp đỡ.
Tháng 4 – tháng Tỵ Những em bé sinh vào thời gian này là người hào hoa, phong nhã, oai phong lẫm liệt, có ý chí nhưng thiếu quyết đoán.
Tháng 5 – tháng Ngọ Là người cung kính, lễ phép, được mọi người quý trọng, có sự nghiệp kinh doanh thuận lợi, đời sống vật chất dư dả, cuối đời gặp nhiều may mắn.
Tháng 6 – tháng Mùi Có tài quản lý, số thường có gia thế hưng vượng, mọi việc thành công như ý, vợ hiền đẹp đảm đang, con cái vinh hoa.
Tháng 7 – Tháng Thân Người có chí khí, lập được nghiệp lớn. Đối với nữ giới sẽ rất thông minh, cuộc sống thoái mái
Tháng 8 – tháng Dậu: Người thông minh và rất biết cách ứng biến linh hoạt. Vận số của họ khá may mắn, có sự nghiệp riêng và có quý nhân hỗ trợ.
Tháng 9 – tháng Tuất Là người có quyền thế, nghĩa hiệp tuy nhiên rất dễ nản chí khi gặp phải khó khăn. Số mệnh có phần gia đạo được bình yên, vinh hoa phú quý, cả đời được hưởng hạnh phúc, an yên.
Tháng 10 – tháng Hợi Có số thanh cao, no đủ và trường thọ. Tuy sẽ gặp những khó khăn nhưng vẫn vượt qua và gặt hái được nhiều thành công.
Tháng 11 – tháng Tý Tính cách bảo thủ, có chí nhưng lại không gặp thời. Vận số kém suôn sẻ. Tuy nhiên, nếu kiên cường và biết học hỏi sẽ thu được nghiệp lớn .
Tháng 12 – tháng Sửu Rất kém may mắn, số nghèo khổ và cuộc sống rất khó khăn, khắc cha mẹ, anh chị em.

12 con giáp cần chú ý quan tâm gì trong năm Quý Mão 2023

1. Tuổi Tý

Năm 2023 được nhìn nhận là năm cần quan tâm về sức khoẻ của tuổi Tý. Trong năm này, người tuổi Tý rất dễ gặp yếu tố tương quan đến sức khoẻ, vì thế cần chú ý quan tâm và đi lại cẩn trọng .

Tuy nhiên, tiền tài của tuổi Tý tương đối ổn định, dòng tiền về khá nhiều nên không cần quá lo lắng.

2. Tuổi Sửu

2023 là một năm tương đối không thay đổi về tiền tài cũng như sức khoẻ với người tuổi Sửu. Tuy nhiên trong việc làm người tuổi Sửu cần thận trọng chú ý quan tâm tiểu nhân để tránh bị làm hại dẫn đến hao hụt kinh tế tài chính .

3. Tuổi Dần

Tuổi Dần cũng là một trong những tuổi cần chú ý quan tâm đến tài lộc vào năm 2023. Nếu không cẩn trọng bạn hoàn toàn có thể bị vương vãi tương đối nhiều tiền vào những việc làm chưa thiết yếu. Đồng thời cần quan tâm sức khoẻ, không nên thao tác quá sức .

4. Tuổi Mão

Năm 2023 là năm tuổi của tuổi Mão, nhìn chung thì năm 2023 với tuổi Mão tương đối tốt. Sức khoẻ cũng được bảo vệ .

5. Tuổi Thìn

Cũng có những nét giống với tuổi Mão, tuổi Thìn cũng cần quan tâm để bảo vệ tiền nong được minh bạch và sòng phẳng. Năm 2023, người tuổi Thìn cần thận trọng trong phát ngôn để tránh những thị phi không đáng có .

6. Tuổi Tỵ

Năm 2023 người tuổi Tỵ hoàn toàn có thể gặp suôn sẻ về tiền tài, suôn sẻ hoàn toàn có thể đến trong sự nghiệp và góp vốn đầu tư hoàn toàn có thể sinh lời. Tuy nhiên cần đặc biệt quan trọng chú ý quan tâm sức khoẻ, bởi năm 2023 nếu không cẩn trọng người tuổi Tỵ rất dễ gặp nạn lớn .

7. Tuổi Ngọ

Năm 2023 là một năm xung với tuổi Ngọ, thế cho nên người tuổi Ngọ cần rất là chú ý quan tâm. Không chỉ riêng yếu tố sức khoẻ hay kinh tế tài chính, người tuổi Ngọ cần chú ý quan tâm đến lời ăn lời nói, tránh thị phi đến mức tối đa để bảo vệ không dính kiện tụng vừa tốn kém lại ảnh hưởng tác động tới nhiều người .

8. Tuổi Mùi

Năm 2023 người tuổi Mùi cần quan tâm tới cung hôn nhân gia đình vì dễ hoàn toàn có thể gây những tranh cãi hay hiểu nhầm không đánh có .
Người tuổi này cũng cần quan tâm sức khoẻ trong năm 2023. Về tiền tài thì vượng khí tương đối tốt nên hoàn toàn có thể sẽ có những khởi sắc trong việc làm .

9. Tuổi Thân

Tuổi Thân năm 2023 sẽ không có yếu tố về tiền tài, kinh tế tài chính, tuy nhiên tuổi Thân cần quan tâm giao thông vận tải cũng như việc đi lại .
Tuổi thân cần đi tránh xa những chiếc xe to để bảo vệ bảo đảm an toàn cho chính mình. Năm 2023, những người tuổi Thân độc thân hoàn toàn có thể sẽ gặp người thương

10. Tuổi Dậu

Năm 2023, tuổi Dậu sẽ tương đối bận mải với nhiều dự án Bất Động Sản, đồng thời cũng sẽ tâm lý rất nhiều. Trong việc làm, người tuổi Dậu cần quan tâm kiểm kê sách vở tránh thiếu sót hoàn toàn có thể khiến tài lộc thất thoát và giảm nhanh gọn .

11. Tuổi Tuất

Với tuổi Tuất năm 2023 có thể mang theo nhiều cơ hội cũng như khởi đầu mới. Công việc cũng sẽ có những chuyển biến tích cực và bạn cần nắm bắt nhanh chóng, tránh để tuột mất cơ hội. Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến sức khoẻ chung.

12. Tuổi Hợi

Năm 2023 dự báo sẽ mang đến cho tuổi Hợi những mối quan hệ mới cũng như sức khoẻ tương đối không thay đổi. Tuổi Hợi hoàn toàn có thể sẽ tương đối nhàn trong năm này nhưng lại không quá dư dả trong tiền tài. Vì vậy cần quan tâm việc làm để bảo vệ mức thu nhập hài hòa và hợp lý .

Bài viết trên đây đã cung cấp một số thông tin như Sinh năm 1934 là tuổi gì? Mệnh gì? Tuổi Giáp Tuất 1934 hợp tuổi nào?. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích đối với bạn! 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận